Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sức khỏe của Ngô Ngạn Tổ sa sút

Ngô Ngạn Tổ suýt mất mạng vì bị vỡ ruột thừa vào tháng 3/2019. Mới đây, anh cho biết vừa tái phát bệnh cũ.

Ngày 19/9, QQ đưa tin Ngô Ngạn Tổ đăng tải hình ảnh nằm trên giường bệnh, tay gắn tiêm truyền dịch..

Trong ảnh, sao nam Dạ Yến dù đeo khẩu trang che kín mặt, vẫn để lộ sự mệt mỏi, hốc mắt trũng sâu. Theo chia sẻ của tài tử 46 tuổi, anh bị tái phát bệnh viêm ruột thừa và phải nhập viện điều trị khẩn cấp.

Ngo Ngan To benh tat anh 1

Hình ảnh nằm trên giường bệnh được Ngô Ngạn Tổ chia sẻ.

"Các bác sĩ quyết định cắt bỏ toàn bộ ruột thừa. Chỉ trong khoảng thời gian ngắn, tôi hai lần bị viêm ruột thừa", sao nam Đại chiến hai thế giới cho hay.

Hồi đầu tháng 8, nhiều khán giả nhận ra Ngô Ngạn Tổ gặp vấn đề sức khỏe với vẻ ngoài tiều tụy, thần sắc kém.

Ngô Ngạn Tổ tiết lộ với công chúng anh từng bị viêm ruột thừa đến mức suýt mất mạng. Ban đầu, anh nghĩ chỉ bị ngộ độc thực phẩm và có thể tự khỏi sau 2,3 ngày nên chủ quan không đến gặp bác sĩ thăm khám.

Đến khi không chịu nổi cơn đau, nam diễn viên mới đi chữa trị. Thời điểm vào viện, bác sĩ cho biết Ngô Ngạn Tổ có thể mất mạng vì ruột thừa bị vỡ và xuất hiện tình trạng nhiễm trùng nặng ở ổ bụng.

Ngo Ngan To benh tat anh 2

Ngô Ngạn Tổ xuống sắc ở tuổi 46.

Ngô Ngạn Tổ sinh năm 1974 là diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất người Mỹ gốc Hoa. Bước chân vào giới giải trí từ năm 1998, tính đến nay anh đã đóng hơn 40 bộ phim và được xếp vào nhóm sao nam thực lực của showbiz Hoa ngữ

Những năm gần đây, tài tử họ Ngô không còn tham gia đóng phim nhiều như trước, dành nhiều thời gian cho gia đình. Trong hình ảnh mới nhất, công chúng tỏ ra thất vọng trước vẻ ngoài xuống sắc, kém phong độ của nam diễn viên Tân câu chuyện cảnh sát.

Ngô Ngạn Tổ tiều tụy sau cơn bạo bệnh

Ngô Ngạn Tổ suýt mất mạng vì bị vỡ ruột thừa vào tháng 3/2019. Diện mạo tiều tụy của anh trong lần xuất hiện mới đây khiến người hâm mộ xót xa.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm