Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sức hút từ quy hoạch và tiềm năng du lịch của Hồ Tràm

Hồ Tràm được xem là một trong những khu vực có tiềm năng phát triển du lịch tại Bà Rịa - Vũng Tàu, với nhiều ưu điểm thu hút các nhà đầu tư.

Kết nối giao thông xuyên suốt, những chính sách phát triển du lịch dài hạn cộng với sự xuất hiện của nhiều nhà đầu tư uy tín đã khiến BĐS Bà Rịa - Vũng Tàu, trong đó có Hồ Tràm, thu hút sự chú ý trong những năm gần đây.

Sức hút từ quy hoạch

Theo quy hoạch sử dụng đất giai đoạn 2020-2030 của tỉnh, khoảng 5.000 ha được dành riêng cho phát triển các khu du lịch nghỉ dưỡng kết hợp vui chơi giải trí tại Hồ Tràm. Dự kiến, đến 2030, hệ thống giao thông chất lượng cao kết nối khu du lịch quốc gia Long Hải - Phước Hải, Hồ Tràm - Bình Châu sẽ hoàn tất.

Bên cạnh đó, hàng loạt công trình lớn mang tầm vóc quốc gia đang được đầu tư hàng nghìn tỷ đồng, như cảng hàng không cấp 4 (sân bay Lộc An), cảng Cái Mép, tổ hợp hóa dầu Long Sơn… khiến Bà Rịa - Vũng Tàu như được “chắp thêm cánh” để phát triển.

Parami Ho Tram anh 1
BĐS nghỉ dưỡng tại Hồ Tràm hứa hẹn tạo nên những đợt sóng mới trên thị trường, khi được đầu tư hàng loạt dự án mang tầm quốc tế.

Đại diện Rio Land - đơn vị phát triển dự án Parami Hồ Tràm - nhận định: “BĐS Bà Rịa - Vũng Tàu nói chung và Hồ Tràm nói riêng chỉ mới bắt đầu vươn mình” để chuẩn bị cho bước phát triển vượt bậc tiếp theo. Viễn cảnh giá BĐS Hồ Tràm tăng lên là điều hoàn toàn có thể xảy ra và giai đoạn này là cơ hội dành cho những nhà đầu tư”.

Tiềm năng du lịch, nghỉ dưỡng

Với gần 30 dự án được phê duyệt và vốn đầu tư nước ngoài, Bà Rịa - Vũng Tàu đang được quy hoạch thành đô thị loại một. Mục tiêu của tỉnh là đến năm 2025 sẽ đón khoảng 8,6 triệu lượt khách du lịch và đạt tốc độ tăng trưởng trung bình 11-13%/năm.

Hồ Tràm được xem là khu vực có tiềm năng phát triển du lịch lớn, với vị trí nằm trên “cung đường vàng” cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, cách TP.HCM chưa đến 2 giờ lái xe, lại được thiên nhiên ưu đãi những cảnh quan tuyệt đẹp. Hàng loạt dự án tầm cỡ quốc tế đã và sắp được đầu tư tại Hồ Tràm hứa hẹn mở ra những khu nghỉ dưỡng cao cấp, thu hút lượng lớn khách du lịch tìm đến mỗi dịp cuối tuần.

Parami Ho Tram anh 2
Parami Hồ Tràm đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng ngắn ngày của du khách vào các dịp cuối tuần.

Trong đó, dự án Parami Hồ Tràm là khu phức hợp nghỉ dưỡng gồm 12 biệt thự và 45 căn hộ du lịch. Sở hữu phong cách thiết kế hiện đại và tối giản, vừa tiện nghi, vừa tinh tế, dự án này mang đến một không gian riêng tư, thư thái cho du khách hòa mình vào vẻ đẹp bình dị của thiên nhiên.

Tại đây, du khách có thể tận hưởng kỳ nghỉ cuối tuần trọn vẹn giữa lòng thiên nhiên và biển trời xanh mát, với những tiện ích giải trí trong khu vực như sân golf tiêu chuẩn quốc tế, vườn thú safari, suối nước nóng Bình Châu…

“Sở hữu vị trí thuận lợi tại trung tâm Hồ Tràm, với số lượng sản phẩm giới hạn, bãi biển riêng và chuỗi tiện ích cao cấp, Parami Hồ Tràm là dự án hội tụ những lợi thế độc đáo và giá trị tiềm năng mà nhà đầu tư không nên bỏ lỡ”, đại diện Rio Land cho biết thêm.

Parami Ho Tram anh 3
Không chỉ đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng riêng tư, Parami Hồ Tràm còn là kênh đầu tư mang lại lợi nhuận ổn định hàng năm cho khách hàng.

Parami Hồ Tràm mở ra một cơ hội đầu tư bền vững giữa trung tâm Hồ Tràm. Dự kiến hoạt động vào cuối năm 2019, Parami Hồ Tràm không chỉ là chốn nghỉ dưỡng thảnh thơi, riêng tư, mà còn là kênh đầu tư mang lại lợi nhuận ổn định hàng năm, với số lượng hữu hạn và 100% căn hộ được ký gửi vận hành cho thuê ngay.

Parami Hồ Tràm có thể đem lại lợi nhuận 36% giá trị căn hộ trong 5 năm đầu. Đồng thời, nhà đầu tư sẽ được tặng 25 điểm nghỉ dưỡng mỗi năm. Độc giả tham khảo thông tin chi tiết tại website: www.parami.vn hoặc liên lệ hotline: 0908886066.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm