Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sức hút từ không gian sống tại dự án Westgate vừa bàn giao

Khu phức hợp Westgate tại trung tâm hành chính huyện Bình Chánh (TP.HCM) ghi điểm với chất lượng bàn giao vượt trội, hệ tiện ích nội khu đồng bộ.

An Gia anh 1

Westgate được xây dựng và phát triển trên quỹ đất 3,1 ha, gồm 4 khối căn hộ cao 20 tầng do An Gia làm chủ đầu tư, Ricons làm tổng thầu xây dựng.

An Gia anh 2

Khởi công từ quý 2/2021, đến nay, An Gia tiến hành bàn giao cho cư dân hai khối căn hộ đầu tiên (Danube và Seine). Hiện các hạng mục tiện ích tại dự án đã thi công hoàn thiện, đáp ứng nhu cầu sống, làm việc, học tập, vui chơi… của cộng đồng cư dân trẻ.

An Gia anh 3

Công viên nội khu rộng 1,9 ha được ví như “lá phổi xanh” của toàn dự án, gồm hồ bơi theo chuẩn Olympics, sân thể thao đa năng, khu vực BBQ, dòng sông lười kết hợp bồn tắm sục Jacuzzi…

An Gia anh 6

Các khu vực sảnh đón khách tại dự án Westgate có thiết kế rộng rãi, thoáng đãng.

An Gia anh 7

Chủ đầu tư bố trí hai tầng hầm để xe có diện tích rộng rãi, thông giữa các tòa tháp, đáp ứng nhu cầu của hàng nghìn cư dân. Toàn bộ hệ thống quản lý, vận hành và cung cấp dịch vụ được thực hiện bởi Tokyu Corporation Nhật Bản.

An Gia anh 8

Căn hộ có diện tích lớn 85-113 m2 được xem là lựa chọn phù hợp với các gia đình có đông thành viên, nhiều thế hệ. Thiết bị nội thất, gia dụng, phụ kiện bên trong căn hộ đều được tuyển chọn từ các thương hiệu nổi tiếng như Häfele, Otis, Casta, Grohe…

An Gia anh 9

Các căn hộ tại Westgate đều sở hữu không gian sinh hoạt chung rộng rãi, phòng ngủ có mặt thoáng hướng ra tự nhiên, tăng khả năng đón gió và điều hòa không khí.

An Gia anh 10

Chủ đầu tư An Gia cũng trang bị sẵn nội thất phòng ngủ, bàn làm việc, tủ quần áo, tủ giày… giúp cư dân, nhất là các gia đình trẻ, có thể tiết kiệm chi phí và sẵn sàng dọn vào ở ngay.

An Gia anh 11

Thiết kế thông minh của các căn hộ tại Westgate giúp cư dân có thể linh hoạt chuyển đổi mục đích sử dụng không gian chức năng hay thuận tiện làm mới không gian sống khi có thêm nhu cầu phòng ở.

An Gia anh 12

Với khu phức hợp Westgate, chủ đầu tư An Gia mong muốn tạo dựng không gian sống hiện đại, tiện nghi dành cho các gia đình trẻ tại phía tây TP.HCM. Hiện, chủ đầu tư mang đến chính sách ưu đãi “3 không” dành cho người mua nhà, bao gồm: Không vốn vay, không áp lực thanh toán, không chờ đợi nhận nhà. Theo đó, khách hàng thanh toán tối đa 30% là có thể sở hữu ngay căn hộ đã hoàn thiện. Khoản còn lại thanh toán sau khi nhận nhà 18 tháng.

Bên cạnh chính sách “3 không”, khi mua căn hộ tại Westgate, khách hàng còn được đồng thời áp dụng các ưu đãi chiết khấu 1-3% cho khách hàng thân thiết, miễn phí quản lý trong hai năm cùng chính sách Happy Surprise với chiết khấu 2-3%...

Độc giả muốn biết thêm chi tiết về dự án Westgate có thể truy cập tại đây hoặc liên hệ hotline 0916770880 để biết thêm chi tiết.

Phượng An

Bạn có thể quan tâm