Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sức hút của Nữ diễn viên xuất sắc Cannes 2021

Renate Reinsve được đánh giá là ngôi sao sinh ra từ "The Worst Person in the World". Diễn viên người Na Uy còn thu hút nhờ ngoại hình nổi bật.

nu chinh xuat sac cua cannes 2021 anh 1

Liên hoan phim Cannes lần thứ 74 khép lại với chủ nhân giải Nữ diễn viên chính xuất sắc gọi tên Renate Reinsve cho phim The Worst Person in the World. Trên sân khấu nhận cúp, Reinsve vỡ òa xúc động và gửi lời cảm ơn đến tất cả. Với cô, không chỉ là giải thưởng, đây như là bước ngoặt cho hành trình sự nghiệp khi cô vinh dự trở thành Ảnh hậu giải thưởng danh giá.


nu chinh xuat sac cua cannes 2021 anh 4

The Worst Person in the World (tên tiếng Na Uy: Verdens verste menneske) là tác phẩm chính kịch lãng mạn do Joachim Trier đạo diễn. Nội dung xoay quanh cuộc sống của Julie, một phụ nữ Oslo quyến rũ, thông minh, dũng cảm trên con đường khám phá cuộc sống và các mối quan hệ.

nu chinh xuat sac cua cannes 2021 anh 5

Tác phẩm dẫn khán giả qua nhiều mạch cảm xúc với sự biến hóa đa dạng của Reinsve. Đây là vai chính điện ảnh nặng ký đầu tiên của nữ diễn viên. Tờ The Guardian mô tả cô là "một ngôi sao được sinh ra" từ The Worst Person in the World, đồng thời đánh giá tác phẩm "kinh điển, bâng khuâng và tinh tế".

nu chinh xuat sac cua cannes 2021 anh 8

Trước khi tạo đột phá với The Worst Person in the World, mỹ nhân 34 tuổi từng được biết đến qua các phim Oslo, August 31st (2011), The Orheim Company (2012) và Welcome to Norway (2016). Trên truyền hình, cô tham gia các tác phẩm như Nesten voksen Hvite gutter.

nu chinh xuat sac cua cannes 2021 anh 9

Diễn xuất là lợi thế, song Renate Reinsve còn ghi điểm với ngoại hình nổi bật. Cô có chiều cao 1,78 m, tỷ lệ người cân đối và gợi cảm. Reinsve có cười rạng rỡ và thân thiện, nhưng khi diễn nét lạnh lùng, cô cũng cuốn hút người đối diện.

nu chinh xuat sac cua cannes 2021 anh 10

Reinsve thuộc tuýp phụ nữ nhìn mong manh nhưng không dễ vỡ. Người hâm mộ bất ngờ khi biết sở thích của cô là tham gia trò chơi cảm giác mạnh, yêu thích du lịch khám phá, môn leo núi.

Mỹ nhân gợi cảm trên thảm đỏ bế mạc LHP Cannes

Trang phục cut-out gợi cảm tiếp tục tạo dấu ấn trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes ngày cuối.

Huyền thoại nhạc rap người Mỹ qua đời

Gia đình không tiết lộ nguyên nhân Biz Markie qua đời. Trước khi mất, rapper được chẩn đoán mắc bệnh tiểu đường

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm