Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sức hút của nữ chính 'She Was Pretty' bản Thái

Dhanundhorn Neerasingh (Fang) đảm nhận vai nữ chính trong bản remake "She Was Pretty". Đây là dự án đánh dấu sự trở lại màn ảnh của cô sau nhiều năm vắng bóng.

Nhan sac nu chinh She Was Pretty ban Thai anh 1

Ngày 23/8, nhà sản xuất Thái Lan tung trailer giới thiệu bản remake bộ phim hài - lãng mạn She Was Pretty được yêu thích vào năm 2015 của Hàn Quốc. Bản phim mới mang tên Me Always You (tựa Việt: Vẫn mãi là em).

Nhan sac nu chinh She Was Pretty ban Thai anh 2

Vai nữ chính được giao cho người đẹp Dhanundhorn Neerasingh (Fang). Đây là cái tên không xa lạ với người hâm mộ phim Thái Lan. Đóng cặp với cô là tài tử Arak Amornsupasiri (Pae). Cả hai sẽ kết hợp để tái hiện cặp đôi hài hước từng được Park Seo Joon và Hwang Jung Eum diễn thành công.

Nhan sac nu chinh She Was Pretty ban Thai anh 3

Fang Neerasingh sinh năm 1991. Cô từng là chị cả trong nhóm nhạc đình đám FFK. Giai đoạn 2007-2011, FFK là nhóm nữ thống trị làng nhạc Thái, giành được nhiều giải thưởng âm nhạc danh giá. Năm 2009, người đẹp bắt đầu tham gia diễn xuất. Các phim nổi tiếng Fang từng góp mặt như Người cha tuyệt vời, Liều thuốc tình yêu, Là tình yêu, Chú rể của tôi...

Nhan sac nu chinh She Was Pretty ban Thai anh 12
Gavin xấu xí năm nào đã trở thành chàng trai khôi ngô, thành đạt, giữ chức phó tổng biên tập. Ploy lại biến thành cô gái luộm thuộm, hậu đậu sau biến cố gia đình bị phá sản. Sự xuất hiện của Gavin làm đảo lộn cuộc sống của Ploy khi cô đang cố gắng hòa nhập trong một tập thể những người làm thời trang. Ploy tìm đến bạn thân giúp đỡ. Song, hai người rốt cuộc đều phải lòng Gavin và đẩy tất cả vào tình thế khó xử. Me Always You lên sóng vào ngày 27/8.

Trương Vũ Kỳ bị bôi nhọ hình ảnh trong game show

Nữ diễn viên quyết định cùng bạn trai rời chương trình Tình yêu của người con gái 4. Trương Vũ Kỳ bị tổ biên tập cắt ghép hình ảnh quá đà.

Hoa hậu Hong Kong khoe sắc trên thảm đỏ

Thảm đỏ Hoa hậu Hong Kong 2021 có sự góp mặt của các ngôi sao hàng đầu đài TVB. Trong đêm thi bán kết, ứng cử viên số một cho vương miện hoa hậu năm nay bất ngờ bị loại.

Di Hy

Ảnh: Instagram

Bạn có thể quan tâm