Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sức hút của dự án Sun Grand City Hillside Residence tại Phú Quốc

Đắc địa về phong thủy và giá trị thực tiễn, tầm nhìn hướng biển trực diện tạo sức hút cho Sun Grand City Hillside Residence, nơi hứa hẹn là biểu tượng mới tại Phú Quốc.

Trong bối cảnh diễn biến phức tạp của dịch bệnh, khi bàn về các kênh đầu tư hấp dẫn trong năm nay, giới phân tích cho rằng bất động sản vẫn là kênh đầu tư được người Việt ưa chuộng vì gắn với nhu cầu dự trữ, tích luỹ và văn hoá đầu tư, sở hữu. Tuy nhiên, đâu sẽ là nơi thu hút dòng tiền và có khả năng sinh lời cao?

BĐS Phú Quốc giàu hấp lực

Theo TS. Lê Xuân Nghĩa, nguyên Phó chủ tịch Ủy ban Giám sát tài chính quốc gia, trong quý I, hàng tỷ USD rót vào bất động sản gắn với du lịch, nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí của thành phố Phú Quốc. Trong đó, khu vực nam Phú Quốc được xem là nơi hút dòng vốn an toàn, chất lượng và hiệu quả.

Sun Grand City Hillside Residence anh 1

Nam Phú Quốc là một trong những điểm sáng BĐS trong năm nay.

“Với việc Phú Quốc trở thành thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam, An Thới được xác định là trung tâm mới phía nam, sẽ trở thành trung tâm mới về du lịch, giải trí, cửa ngõ cảng biển giao thương quốc tế. Nơi đây cũng hàm chứa cơ hội lớn cho các nhà đầu tư bởi giá đất sẽ tăng cao trong giai đoạn tới”, TS Lê Xuân Nghĩa nhấn mạnh.

Khi Phú Quốc lên thành phố, cảnh quan nơi đây, với điểm nhấn là các công trình biểu tượng từ hệ sinh thái Sun Group kiến tạo, như khoác áo mới, luồng sinh khí ngập tràn khắp đảo ngọc. Nơi đây trở thành thị trấn Địa Trung Hải phiên bản Việt giàu hấp lực, mỗi góc nhỏ đều đủ sức níu chân du khách.

Sun Grand City Hillside Residence anh 2

Những sự kiện lớn sẽ mang tới nhịp sống sôi động cho thị trấn Địa Trung Hải tại nam Phú Quốc.

Dự án hút nhà đầu tư tại nam đảo

Là dự án mới trên đảo ngọc, lấy cảm hứng từ ngôi làng Taormina trên đảo Sicilia miền nam Italy, Sun Grand City Hillside Residence tái hiện khung cảnh những con đường nhỏ uốn lượn quanh co nối đuôi nhau chạy dài tới biển, những tu viện, bậc đá len lỏi giữa những toà nhà...

Một trong những điểm hấp dẫn nhất của dự án phức hợp Sun Grand City Hillside Residence là vị trí. Ông Bùi Văn Doanh, Viện trưởng Viện Nghiên cứu BĐS Việt Nam, chuyên gia nghiên cứu phong thủy, cho rằng, ba yếu tố chính để xem xét phong thủy của một dự án bất động sản là “nhất vị, nhị thế, tam hướng”. Dự án Sun Grand City Hillside Residence tựa sơn hướng biển, là nơi có phong thủy đắc địa.

Sun Grand City Hillside Residence anh 3

Sun Grand City Hillside Residence sở hữu vị trí đắc địa tại nam Phú Quốc.

Ông Doanh lý giải, phong thủy coi trọng nước và gió. Cả hai kết hợp tạo sinh khí cho vùng đất. Điều thú vị là các căn hộ trên tầng cao của Sun Grand City Hillside Residence đều lộng gió và hưởng lợi từ hơi nước trong lành của biển. Tuy nhiên, trong phong thủy có câu “Khí gặp gió thì tán, gặp nước thì dừng”. Vị thế của khu vực này tạo ra 2 “tay ngai” ôm lấy vùng biển trước mặt. Do đó, khí di chuyển đến đây “gặp nước thì dừng” và gió đến đây gặp hai “tay ngai” sẽ làm khí tụ lại chứ không bị “tán”. Vì thế, sự hội tụ của 3 yếu tố vị, thế và hướng làm khu đất trở nên đắc địa về phong thủy.

Không chỉ về phong thủy, địa thế này còn có giá trị thực tiễn lớn. Khi đứng từ Sun Grand City Hillside Residence, phóng xa tầm mắt là hướng biển trực diện, từ địa thế men theo triền đồi, nơi có thể ngắm hoàng hôn thơ mộng.

Dự án toạ lạc tại vị trí lõi trung tâm của An Thới, được ví như ngọn hải đăng vươn cao trước đại dương, là nơi biển trời giao thoa, quy tụ nhiều công trình biểu tượng. Cư dân tại đây có thể ngắm 360 độ vẻ đẹp giao hòa giữa thiên nhiên và con người từ trên cao, chiêm ngưỡng sức sống, sự chuyển mình của thành phố mới.

Cũng từ căn hộ của mình, chủ nhân có thể thưởng thức đại tiệc âm nhạc, vũ điệu ánh sáng, pháo hoa sôi động từ chuỗi sự kiện, lễ hội, các show trình diễn công nghệ Vortex tại khu vực bãi biển Central Village.

Sun Grand City Hillside Residence anh 4

Cư dân Sun Grand City Hillside Residence được hưởng trọn lợi ích từ hệ sinh thái du lịch của Sun Group.

Với vị trí đắc địa, dự án hưởng trọn lợi ích từ hệ sinh thái du lịch cao cấp của Sun Group mang lại cũng như kết nối nhanh chóng đến các tổ hợp nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí và khu phố thương mại tại nam đảo. “Hơn cả một dự án bất động sản điểm nhấn, tổ hợp hứa hẹn trở thành biểu tượng mới tại thành phố biển đảo”, TS Lê Xuân Nghĩa kỳ vọng.

Ngày 20/3, Sun Group chính thức ra mắt dự án Sun Grand City Hillside Residence và công bố thị trấn Địa Trung Hải, với tâm điểm là 2 phân khu The Hill, The Center, thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm