Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sức hút của Channing Tatum ở tuổi 40

Hậu chia tay Jessie J, Tatum tập trung chăm sóc con gái, chuẩn bị trở lại với dự án điện ảnh mới.

Channing Tatum anh 1

Ngày 25/9, Channing Tatum đăng ảnh khoe cơ bụng nổi múi lên mạng xã hội. Sau khi chia tay ca sĩ Jessie J, đây là lần hiếm hoi ngôi sao Hollywood tương tác với người hâm mộ bằng ảnh trên trang cá nhân. Chưa đầy một ngày, bức ảnh nhận hơn 1,6 triệu lượt thích. Sau nhiều lần bị truyền thông ghi lại hình ảnh phát tướng, anh đã lấy lại phong độ ngoại hình. "Đây là chặng đường dài, cảm ơn các bạn luôn đồng hành cùng tôi", Tatum viết. Ảnh: Instagram.

Channing Tatum anh 4

Qua nhiều năm, Channing Tatum khẳng định bản thân không chỉ đẹp trai, mà còn có tài năng diễn xuất. Sau thành công của Step Up, anh nhận nhiều vai diễn có sức nặng trong các phim như G.I. Joe: The Rise of Cobra (2009), Dear John (2010), The Vow (2012), Kingsman (2017)... Năm 2013, Forbes đưa ngôi sao sinh năm 1980 vào danh sách diễn viên điện ảnh có thu nhập cao nhất thế giới, chỉ xếp sau Robert Downey Jr.. Ảnh: Variety.

Channing Tatum anh 5

Ngoài vai trò diễn viên, anh thử sức làm phim, thành lập hai công ty 33 and Out Productions và Iron Horse Entertainment. Channing Tatum đã sản xuất bộ phim tài liệu đầu tay Earth Made of Glass. Tác phẩm này được công chiếu tại LHP Tribeca 2010 và giành giải Peabody vào năm 2012. Ảnh: Instagram.

Channing Tatum anh 6

Tuy thành công với sự nghiệp phim ảnh, Channing Tatum lại có tình duyên khá trắc trở. Chuyện tình 13 năm giữa anh và Jenna Dewan từng được truyền thông ngưỡng mộ. Hai người gặp nhau trên phim trường Step Up và nhanh chóng bén duyên, kết hôn sau 3 năm hẹn hò. Cặp vợ chồng nổi tiếng Hollywood cũng có với nhau một con chung. Tuy nhiên, sau 13 năm chung sống, họ quyết định ly hôn. Trong hồ sơ pháp lý E! Online thu thập được, họ không có xích mích, quyết định đường ai nấy đi vì hết yêu. Ảnh: E! Online.

Channing Tatum anh 9

Sau khi chia tay Jessie J, tài tử 40 tuổi không công khai bạn gái mới. Song, giữa tháng 7, Tatum bị cuốn vào cuộc chiến pháp lý giữa Johnny Depp và Amber Heard. Trong phiên tòa ngày 20/7, sao phim Aquaman nói chồng cũ là người ghen tuông, mắng chửi vô cớ. "Anh ấy nói tôi ngoại tình với nhiều bạn diễn, gọi Leonardo DiCaprio là đầu bí ngô, còn Channing Tatum là đầu khoai tây", cô nói. Theo TMZ, tên thực tế Tatum và mỹ nhân 34 tuổi từng đóng chung phim Magic Mike XXL (2015), không còn liên lạc sau khi phim kết thúc. Ảnh: Getty.

Channing Tatum anh 11

Sau khi ly hôn vợ cũ, hai người san sẻ quyền nuôi con chung. Những lúc được ở cùng bé Everly, tài tử 40 tuổi luôn dành những lời yêu thương cho bé. "Con là người đẹp nhất trong lòng bố. Con vừa là con gái, vừa là cuộc sống và là người tuyệt vời nhất trên hành tinh, ít nhất là trong mắt bố", Channing Tatum nói về con gái trong bài đăng hôm 26/9. Ảnh: Instagram.

Channing Tatum anh 12

Hậu giãn cách xã hội, Channing Tatum đang tập trung cho dự án Dog. Đây là bộ phim do anh đóng chính và góp mặt trong vai trò đạo diễn. Người hâm mộ đang mong đợi sự trở lại của nam diễn viên sau 3 năm vắng bóng, kể từ vai Tequila trong Kingsman: The Golden Circle. Ảnh: Instagram.

Channing Tatum tải ứng dụng hẹn hò ngay sau khi chia tay bạn gái

Nhiều nguồn tin khẳng định sao phim "The Vow" chính thức đường ai nấy đi với giọng ca "Price Tag" sau khi tái hợp được 3 tháng.

Johnny Depp dự LHP quốc tế San Sebastian

LHP quốc tế San Sebastian là sự kiện công cộng hiếm hoi có mặt tài tử "Cướp biển vùng Caribbean", sau khi anh vướng vào cuộc chiến pháp lý với Amber Heard.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm