Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sức hút của căn hộ bên sông ở khu Đông TP.HCM

Các căn hộ bên sông tại khu Đông TP.HCM đang sở hữu nhiều lợi thế về phát triển quy hoạch hạ tầng, xu hướng sống xanh kiểu mới và các yếu tố đặc biệt khác về vị trí.

Trong khi quỹ đất nội đô đang ngày càng thu hẹp thì sự chuyển dịch về những khu vực quận 2, quận 9, Thủ Đức là xu hướng tất yếu. Với vị trí gần khu đô thị mới Thủ Thiêm, khu vực Nam Rạch Chiếc quận 2 trở thành nơi tiềm năng được các nhà đầu tư bất động sản quan tâm.

Khu Đông có ưu thế nổi bật nhờ thừa hưởng cơ sở hạ tầng được đầu tư mạnh và có hệ thống, từ đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây, đường song hành đến tuyến metro, tuyến xe buýt chất lượng cao, xe buýt đường sông… Điều này tạo nên cơ hội tiềm năng cho thị trường bất động sản khu vực Nam Rạch Chiếc. Giúp nơi đây chiếm ưu thế và trở nên sôi động với sự góp mặt của các “ông lớn” bất động sản, trong đó có Đất Xanh.

Tap doan Dat Xanh anh 1
Căn hộ ven sông chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Sự đổi mới trong quy hoạch thành phố đã kéo theo xu hướng chuyển dịch vị trí của nhiều dự án bất động sản, hướng tới các khu vực có diện tích lớn. Không gian giao hòa cùng thiên nhiên, bao quanh bởi cây xanh, dòng nước dồi dào từ sông, hệ thống tiện ích và dịch vụ đa dạng cũng được ưu tiên. Đặc biệt, những dự án căn hộ ven sông được chọn lựa vì tính riêng tư, tách biệt với sự ồn ào của phố thị.

Nhà ven sông đáp ứng được yếu tố về vị trí được nhiều khách hàng quan tâm, tìm hiểu trước khi chọn mua căn hộ an cư. Nước đóng vai trò giữ nguồn năng lượng sống tích cực, là nguồn cội của sinh sôi, sức khỏe và tài lộc. Chính vì điều đó mà sức hút của bất động sản bên sông chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Nằm trong khu vực của các “ông lớn” bất động sản tại khu Nam Rạch Chiếc (quận 2, TP.HCM), Gem Riverside là khu căn hộ cao cấp do Tập đoàn Đất Xanh phát triển, tọa lạc tại cửa ngõ giao thương chính của khu vực phía đông thành phố, ngay đầu cao tốc Long Thành - Dầu Giây.

Dự án được giới bất động sản và khách hàng đánh giá cao khi sở hữu nhiều lợi thế nổi bật. Cụ thể, ba mặt hướng sông cùng hệ thống giao thông hạ tầng đồng bộ, hứa hẹn sẽ trở thành dự án nổi bật trong bức tranh toàn thể của bất động sản khu Đông.

Tap doan Dat Xanh anh 2
Vị trí đẹp giúp Gem Riverside chiếm nhiều lợi thế.

Với những ưu điểm nổi trội và độc đáo này, Gem Riverside - dự lấy ỷ tưởng từ vẻ đẹp kỳ quan thiên nhiên hùng vĩ của vịnh Hạ Long, đã chính thức được Tập đoàn PropertyGuru (Singapore) trao giải tại đêm Vietnam Property Awards 2018 lần thứ 4 ở hạng mục “thiết kế cảnh quan đẹp nhất” (The Best Landscape Architectural Design).

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm