Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sức hút của Amanda Bynes trước khi xảy ra vụ khỏa thân trên phố

Amanda Bynes nổi lên từ các phim tuổi teen "Laugh Factory", "Big Fat Liar" và "What a Girl Wants". Cô sớm thành danh nhưng cũng nhanh chóng tuột dốc.

Amanda Bynes khoa than anh 1

Amanda Bynes, cựu sao phim teen nổi tiếng một thời, phải điều trị ở bệnh viện tâm thần ít nhất một tuần nữa, hoặc thậm chí lâu hơn nếu tình hình không khả quan, TMZ đưa tin. Cô nhập viện từ 21/3, sau khi được nhìn thấy vẫy xe trong tình trạng không mảnh vải che thân ở Los Angeles (Mỹ). Ảnh: Thewest.

Amanda Bynes khoa than anh 10

Cô gái có đôi mắt xanh và mái tóc vàng quyến rũ được xem là biểu tượng của thanh niên Mỹ, xếp ngang với Hilary Duff và Lindsay Lohan - hai công chúa Disney lừng lẫy thời bấy giờ. Ảnh: Pinterest.

Amanda Bynes khoa than anh 11

Thế nhưng, hào quang đến sớm khiến cho Bynes không giữ được mình trước những cạm bẫy. Cô sa lầy vào rượu chè, ma túy. Khán giả sau đó không thể nhận ra Bynes. Cô thậm chí đột nhập và phá hoại gia cư bất hợp pháp với ý định phóng hỏa. Ấn tượng về ngôi sao xinh xắn, nổi đình đám ngày nào chỉ còn là quá khứ. Ảnh: New York Post.

Amanda Bynes khoa than anh 12

Từ năm 2013, nữ diễn viên gần như mất hút khỏi showbiz. Đó cũng là khoảng thời gian cô được mẹ giám hộ vì gặp vấn đề sức khỏe, tinh thần. Nữ diễn viên được chẩn đoán mắc chứng rối loạn lưỡng cực, nghiện ngập, phải điều trị ở trung tâm. Ảnh: Wonderwall.

Amanda Bynes khoa than anh 13

Sau nhiều thăng trầm sóng gió, Amanda Bynes quyết định ngừng đóng phim để chuyên tâm theo học ở Học viện thiết kế và thương mại thời trang. Tuy nhiên, việc học của cô bị gián đoạn vì tình hình sức khỏe bất ổn. Ảnh: People.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu cuốn Hollywood: The Oral History. Đây là cuốn sách đầy ắp những câu chuyện trên phim trường, chi tiết kỹ thuật, giai thoại hài hước về các diễn viên, chiến lược của các nhà điều hành hãng phim hay sự phàn nàn về các nhà phê bình.

Nỗi khổ của sao nữ

Adele, Mindy Kaling và Rebel Wilson bị phán xét, chê bai khi nỗ lực để có thân hình thon gọn hơn.

Biểu tượng của showbiz Nhật Bản

Ngoài những thành tích vượt trội trong âm nhạc, Utada Hikaru còn có sức ảnh hưởng đến ngành thời trang và phim ảnh nước Nhật.

Tài sản của anh em Jaden Smith

Jaden Smith sở hữu hơn 8 triệu USD. Trong khi, Willow Smith bỏ túi 6 triệu USD sau nhiều năm đi hát và tham gia các hoạt động nghệ thuật khác.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm