Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Suboi chia sẻ tiết mục của ICD

Karik và Suboi bày tỏ sự yêu thích dành cho tiết mục "Tài sản của bố" của ICD ở King of Rap. ICD hiện là thí sinh được đánh giá cao trong top 5.

Tài sản của bố do ICD, Orange thể hiện là phần thi được chia sẻ rộng rãi nhất sau vòng bán kết King of Rap. Phần thi gây xúc động cho người xem khi viết về những nỗi niềm, lời nhắn nhủ của người cha dành cho con trai. Hình ảnh người cha lam lũ, vì cuộc sống mưu sinh mà quên đi ước mơ của con trai được ICD khắc họa chân thực qua lời rap. Lyrics của rapper sinh năm 1996 chạm vào trái tim người nghe.

Đặc biệt, hai huấn luyện viên của Rap Việt là Karik và Suboi cũng đánh giá cao tiết mục. Dưới video ghi lại phần thi của thí sinh King of Rap, Karik nhận xét: “ICD viết lyrics, cảm xúc và bố cục tốt quá". Trong khi đó, Suboi chia sẻ tiết mục lên fanpage chính thức. Hiện bài đăng của huấn luyện viên Rap Việt đạt 22.000 lượt thích. Ngoài ra, cô cũng chia sẻ phần thi của Pháo, Rica và Piggy đồng thời nhận xét đây là bản rap xuất sắc về đề tài gia đình.

Karik,  Suboi khen ngoi ICD anh 1

Tiết mục Tài sản của bố giúp ICD lọt top 5 King of Rap. Ảnh: BTC.

Chia sẻ về lời khen của huấn luyện viên Rap Việt, ICD cho biết: "Ngoài việc chiến thắng các vòng thi, tôi đặt ra mục tiêu là cố gắng để công chúng chú ý và có ấn tượng tốt với tôi. Do đó với sự yêu thích của khán giả dành cho tiết mục Tài sản của bố, tôi cảm thấy đã đạt được mục tiêu. Về việc được anh Karik và chị Suboi chú ý , tôi không biết nói gì hơn ngoài vinh dự. Tôi từng đụng chạm chị Suboi trong một bài rap, tuy nhiên, đó là một màu sắc của giới underground. Tôi cảm thấy thú vị, cảm giác như ngoài 4 huấn luyện viên của King of Rap, mình có thêm những đàn anh, đàn chị đánh giá tiết mục vậy”.

"Tài sản của bố được tôi nảy ra ý tưởng từ khá lâu. Tôi chưa lập gia đình, chưa có con nhưng Tài sản của bố được tôi sáng tác bằng cách là đặt mình vào hoàn cảnh, địa vị người khác. Ở tuổi này, tôi thấy mình đã trưởng thành nên cũng phần nào thấu hiểu suy nghĩ của bố. Ngoài ra, phần thi được tôi hoàn thành bởi tất cả kinh nghiệm, kỹ năng tôi tích lũy từ trước khi thi King of Rap", rapper Hải Phòng nói thêm.

Hé lộ về tiết mục đêm chung kết, ICD tâm sự: "Có lẽ tôi khó có tiết mục nào vượt qua được Tài sản của bố. Do đó, tôi sẽ không sáng tác theo hướng tôi đã làm trong chương trình. Thay vào đó, tôi trở về là ICD trước khi thi King of Rap và không có gì quá cao siêu cả".

King of Rap vừa hé lộ top 5 gồm ICD, RichChoi, Hieuthuhai, Pháo và Tuimi. ICD và RichChoi hiện là hai thí sinh được đánh giá cao nhất King of Rap. Hai rapper được dự đoán có khả năng trở thành quán quân của chương trình.

ICD gây xúc động trên sân khấu King of Rap Ở tập 12 King of Rap phát sóng ngày 24/10, ICD kết hợp với Orange mang đến bài rap "Tài sản của bố". Kết quả, ICD giành chiến thắng.

Những trận công kích nảy lửa của thí sinh rap

Nhiều thí sinh, giám khảo King of Rap, Rap Việt trước khi gặp nhau trong chương trình, giữa họ đã có những cuộc "rap chiến" nảy lửa trong quá khứ.

Lan Phương

Bạn có thể quan tâm