Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Suboi, Big Daddy cầu kỳ tại Rap Việt

Huấn luyện viên Suboi, Big Daddy áp dụng công thức phối đồ cầu kỳ, trái ngược sự đơn giản của Karik trên ghế nóng Rap Việt.

thoi trang Rap Viet anh 7

Từ quần áo cho đến mắt kính của BRay đều matching với nhau bởi tông xanh dương. Trang phục của HLV này nhìn chung hài hòa nhưng thiếu đặc sắc như Big Daddy hay tinh tế như Karik.

thoi trang Rap Viet anh 8

JustaTee tiếp tục cầm trịch vị trí giám khảo. Trên ghế nóng, anh chú trọng sự gọn gàng, phù hợp tinh thần chương trình. Dễ thấy, nam nghệ sĩ thích thú các kiểu jacket jeans, demin có phom crop (độ dài ngắn lửng) để chia tỷ lệ cơ thể hài hòa hơn. JustinTee lăng xê dáng quần đồng chất liệu, sở hữu điểm nhấn ton-sur-ton với áo. Và dường như một chiếc mắt kính hợp xu hướng luôn là item không thể thiếu của anh khi lên sóng.

thoi trang Rap Viet anh 9

Giám khảo Thái VG vốn được biết đến ăn mặc đơn giản, không màu mè, nhưng gây trầm trồ bởi bộ sưu tập đồng hồ, phụ kiện hàng hiệu. Với tập 1 Rap Việt, rapper sinh năm 1983 xuất hiện trong "cây" trắng và tạo điểm nhấn bằng nhẫn kim cương lấp lánh.

thoi trang Rap Viet anh 10

Những gì F.Hero, giám khảo người Thái Lan, khoác lên người đều là đặc trưng cho phong cách một rapper. Công thức mix áo T-shirt cơ bản với bomber mang nét bụi phủi, nổi loạn quá quen thuộc. Tuy nhiên, chiếc vòng cổ Chanel nặng trĩu mới là item khiến F.Hero nổi bật.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Thúy Diễm 'tham lam'

Thúy Diễm chọn bộ cánh thừa chi tiết tuần qua. Sự tham lam khi phối thêm áo choàng dài quét đất trong khi trang phục đã phức tạp khiến diễn viên trông nặng nề.

Quốc Minh

Ảnh: BTC.

Bạn có thể quan tâm