Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Subeo và những chuyến du ngoạn cùng Hà Hồ - Cường Đô la

Chỉ mới 4 tuổi nhưng con trai của Hồ Ngọc Hà và doanh nhân Cường Đô la đã có những chuyến đi chơi từ những địa điểm trong nước cho tới xuất ngoại.

Tháng 2 năm ngoái, vợ chồng Hồ Ngọc Hà – Cường Đô La đưa cậu quý tử Subeo và ông bà ngoại tới Mỹ ăn Tết. Trong suốt chuyến đi kéo dài gần 1 tháng, ông bố trẻ Cường Đô La liên tục chia sẻ những khoảnh khắc của 2 bố con tại đây khi đến Disneyland, ngồi làm mẫu vẽ tranh trên phố,…
Tháng 2/2013, vợ chồng Hồ Ngọc Hà – Cường Đô la đưa cậu quý tử Subeo và ông bà ngoại tới Mỹ ăn Tết. Trong suốt chuyến đi kéo dài gần 1 tháng, ông bố trẻ Cường Đô la liên tục chia sẻ những khoảnh khắc của 2 bố con tại đây khi đến Disneyland, ngồi làm mẫu vẽ tranh trên phố,…
Đây cũng là chuyến đi Mỹ đầu tiên của nhóc tỳ đình đám showbiz Việt, cậu còn được bố mẹ mua vé máy bay hạng nhất đắt tiền.
Đây cũng là chuyến đi Mỹ đầu tiên của nhóc tỳ đình đám showbiz Việt. Cậu còn được bố mẹ mua vé máy bay hạng nhất đắt tiền.
Cũng như nhiều sao khác, gia đình Hà Hồ chọn Thái Lan như điểm đến xuất ngoại thường xuyên. Cậu bé Subeo thường được mẹ đưa đến xứ Chùa Vàng trong những dịp nghỉ ngắn ngày, gần đây nhất là dịp tháng 3 đầu năm nay cùng bạn bè thân thiết của mẹ Hồ Ngọc Hà. Tại Thái Lan, mẹ con Hà Hồ không quên đi chùa cầu may.
Cũng như nhiều sao khác, gia đình Hà Hồ chọn Thái Lan như điểm đến xuất ngoại thường xuyên. Cậu bé Subeo thường được mẹ đưa đến xứ chùa vàng trong những dịp nghỉ ngắn ngày, gần đây nhất là dịp tháng 3 đầu năm nay cùng bạn bè thân thiết của mẹ Hồ Ngọc Hà.
Trong khi bố Cường Đô La thường dẫn con trai tới những trung tâm thương mại.
Dù ở Sài Gòn hay trong các chuyến du lịch, bố Cường Đô la không ngần ngại đảm nhận việc dẫn con trai tới những trung tâm thương mại.
Dịp Tết nguyên đán năm nay, Subeo cùng bố mẹ xuất ngoại đi chơi. Mùng 2 Tết, cả gia đình cậu bé lên máy bay tới Singapore, bắt đầu chuyến du lịch ngắn ngày.
Dịp Tết Nguyên đán năm nay, Subeo cùng bố mẹ xuất ngoại đi chơi. Mùng 2 Tết, cả gia đình cậu bé lên máy bay tới Singapore, bắt đầu chuyến du lịch ngắn ngày.
Subeo tỏ ra thích thú khi được bố mẹ dẫn tới những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Singapore và xem nghệ thuật biểu diễn đường phố.
Subeo tỏ ra thích thú khi được bố mẹ dẫn tới những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Singapore và xem biểu diễn nghệ thuật đường phố.
Tháng 2 đầu năm nay, gia đình nữ ca sĩ Em sẽ cố quên có dịp ra Hà Nội du xuân dịp Tết. Được bố mẹ dẫn tới quán café và tham quan Hồ Gươm, Subeo tỏ ra khá thích thú. Trước đó trong dịp Giáng sinh 2013, Subeo cũng được mẹ Hà cho ra Hà Nội.
Tháng 2 đầu năm nay, gia đình nữ ca sĩ Tìm lại giấc mơ có dịp ra Hà Nội du xuân dịp Tết. Được bố mẹ dẫn tới quán café và tham quan Hồ Gươm, Subeo tỏ ra khá thích thú. Trước đó trong dịp Giáng sinh 2013, Subeo cũng được mẹ cho ra Hà Nội.
Trong dịp nghỉ lễ 30/4 vừa qua, Hồ Ngọc Hà chọn Đà Nẵng làm điểm đến cho gia đình nhỏ. Tại một resort sang trọng, nữ ca sĩ và cậu con trai nằm thư giãn bên cạnh bể bơi. Hồ Ngọc Hà còn khoe bức ảnh 2 mẹ con thơm môi tình cảm.
Trong dịp nghỉ lễ 30/4 vừa qua, Hồ Ngọc Hà chọn Đà Nẵng làm điểm đến cho gia đình nhỏ. Tại một resort sang trọng, nữ ca sĩ và cậu con trai nằm thư giãn bên cạnh bể bơi. Hồ Ngọc Hà còn khoe bức ảnh hai mẹ con thơm môi tình cảm.
Nếu Thái Lan là nơi gia đình Hà Hồ thường xuất ngoại thì Đà Nẵng là địa điểm trong nước yêu thích của họ từ nhiều năm nay.
Nếu Thái Lan là nơi gia đình Hà Hồ thường xuất ngoại thì Đà Nẵng là địa điểm trong nước yêu thích của họ từ nhiều năm nay.
Quê nội Gia Lai cũng là nơi Subeo thường được bố mẹ đưa về thăm.  Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La từng bị bắt gặp đưa Subeo về quê nội bằng máy bay vào năm ngoái. Trong ảnh, bà mẹ trẻ che nắng cho Subeo còn Cường Đô La thì bế bồng cậu bé chuẩn bị lên máy bay.
Quê nội Gia Lai cũng là nơi Subeo thường được bố mẹ đưa về thăm. Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la từng bị bắt gặp đưa Subeo về quê nội bằng máy bay vào năm ngoái. Trong ảnh, bà mẹ trẻ che nắng cho Subeo còn Cường Đô la thì bế bồng cậu bé chuẩn bị lên máy bay.
Cuối tháng 4 vừa qua, nhân dịp đến Đà Lạt quay MV mới, Hồ Ngọc Hà mang theo con trai Subeo đi. Tại đây, hai mẹ con nữ ca sĩ rủ nhau cưỡi ngựa đi chơi ở Hồ Xuân Hương. Subeo tự tin tạo dáng giơ tay chữ V bắt chước mẹ.
Cuối tháng 4 vừa qua, nhân dịp đến Đà Lạt quay MV mới, Hồ Ngọc Hà mang theo con trai Subeo đi. Tại đây, hai mẹ con nữ ca sĩ rủ nhau cưỡi ngựa đi chơi ở Hồ Xuân Hương. Subeo tự tin tạo dáng giơ tay chữ V bắt chước mẹ.
Đây cũng là thời điểm Hồ Ngọc Hà bị anti-fan xúc phạm vì sự cố Anh Thúy ở cuộc thi X Factor nơi cô làm giám khảo.
Đây cũng là thời điểm Hồ Ngọc Hà bị anti-fan xúc phạm vì sự cố Anh Thúy ở cuộc thi X Factor nơi cô làm giám khảo.
Mới đây nhất, Subeo được mẹ Hà đưa đi lưu diễn cùng nhân dịp nghỉ cuối tuần. Hình ảnh cậu bé 4 tuổi xuất hiện ở sân bay trở nên khá quen thuộc.
Mới đây nhất, Subeo được mẹ Hà đưa đi lưu diễn cùng nhân dịp nghỉ cuối tuần. Hình ảnh cậu bé 4 tuổi xuất hiện cùng bố mẹ ở sân bay trở nên khá quen thuộc với khán giả.

Khôi Ngô (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm