Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Suarez sắp gia nhập Atletico Madrid

Đội chủ sân Wanda Metropolitano có sự xáo trộn trên hàng công khi để Alvaro Morata chuyển sang Juventus và chào đón sự gia nhập của Luis Suarez.

Tối 21/9 (giờ Hà Nội), nhà báo Fabrizio Romano, chuyên gia săn tin chuyển nhượng, cho biết Suarez chuẩn bị ký hợp đồng với Atletico Madrid. Chân sút người Uruguay đã đồng ý với những điều khoản cá nhân mà "Los Rojiblancos" đưa ra. Những bước cuối cùng trong thương vụ này sẽ được hoàn thành trong vài giờ tới.

Suarez cũng đã nói chuyện trực tiếp với HLV trưởng Diego Simeone. Trước đó, tiền đạo này và Barca đã thỏa thuận chấm dứt bản hợp đồng còn thời hạn đến năm 2021.

suarez gia nhap atletico madrid anh 1

Suarez chuẩn bị trở thành học trò của Simeone (trái). Ảnh: Getty.

Suarez đã từ chối lời mời từ Inter Miami bất chấp việc đội bóng của David Beckham sẵn sàng biến anh thành cầu thủ nhận lương cao nhất MLS. Tiền đạo này vẫn còn muốn chinh chiến ở châu Âu. Anh từng ở rất gần Juventus nhưng thương vụ này không hoàn thành do vấn đề nhập tịch.

Ở chiều ngược lại, Aletico cũng sắp chia tay Morata. Tiền đạo người Tây Ban Nha trở lại Juventus, đội bóng anh từng gắn bó trong giai đoạn 2014-2016. Morata cũng đã có mặt ở Turin, Italy để kiểm tra y tế và ký hợp đồng.

Thỏa thuận cụ thể giữa Juventus và Atletico vẫn chưa được công bố. Nếu mua đứt Morata, "Bà đầm già" sẽ phải trả 45 triệu euro. Trong trường hợp chỉ muốn mượn, con số mà Juventus cần chi là 10 triệu euro.

Luis Suarez gây chú ý ở Italy Tối 17/9 (giờ Hà Nội), Luis Suarez có mặt ở Italy để tham gia bài thi trước khi nhận quốc tịch nước này. Nếu thành công, Suarez đủ điều kiện để gia nhập Juventus.

Barca chấm dứt hợp đồng với Suarez

Chân sút người Uruguay đã trở thành cầu thủ tự do và sẵn sàng chia tay Barca ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Luis Suarez không đến Juventus

Giám đốc thể thao của Juventus xác nhận CLB này sẽ không chiêu mộ Luis Suarez trong kỳ chuyển nhượng hè 2020.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm