Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Suarez phủ nhận trắng trợn chuyện cắn Chiellini

Tiền đạo của Uruguay thừa nhận đã có chuyện xảy ra trong vòng cấm địa của Italy, nhưng đó chỉ là pha va chạm giữa ngực anh và vai Chiellini.

Luis Suarez đã có hành động phản cảm trong cuộc đụng độ giữa Uruguay và Italy ở loạt trận cuối bảng D. Phút 80, chân sút thuộc biên chế Liverpool đã cắn vào vai của Chiellini. Tuy nhiên, trọng tài đã không rút thẻ phạt nào dành cho tiền đạo Uruguay cho dù trung vệ tuyển Ý ra sức chứng minh những vết răng in hằn trên vai.

Phát biểu sau trận đấu, Suarez thừa nhận đã có những rắc rối xảy ra trong vòng cấm của Italy ở phút 80. Tuy nhiên, chân sút 27 tuổi phủ nhận chuyện cắn vào vai trung vệ Giorgio Chiellini, đồng thời cáo buộc ngôi sao của Juve đánh cùi chỏ vào mắt mình.

Suarez phủ nhận cắn vào vai trung vệ Chiellini. Ảnh: Getty Images.

“Đã có những chuyện xảy ra trong khu vực cấm địa. Ngực tôi đã va vào vai của anh ấy. Và ngay lập tức tôi phải hứng chịu một cú thúc cùi chỏ vào mắt. Thái độ của Chiellini thật tồi tệ. Anh ấy là một cầu thủ lớn với tinh thần chiến đấu của một người Ý nhưng hành động không xứng đáng với tinh thần Ý. Thật xấu hổ khi trông anh ta khóc lóc và chạy theo khiếu kiện trọng tài”, ngôi sao số 1 của đội tuyển Uruguay chia sẻ trên kênh truyền hình Channel 10.

“Chúng tôi rất khỏe và đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Tôi nghĩ, Uruguay khởi đầu không tốt, nhưng càng tiến sâu chúng tôi càng thể hiện được sức mạnh của mình. Chúng tôi xứng đáng giành quyền đi tiếp. Tất cả rất vui mừng với bàn thắng của Godin. Giờ là lúc chúng tôi nghĩ đến đối thủ kế tiếp”, ngôi sao của Liverpool cho biết thêm.

Suarez vào nhà hàng gọi món Ivanovic và Chiellini

Tình huống cắn vai của Suarez trong trận gặp Italy đụng Uruguay ở lượt trận cuối vòng bảng World Cup 2014 đã trở thành đề tài hot cho cộng động ảnh chế.

Về phần mình, Chiellini vô cùng bức xúc vì trọng tài không phạt thẻ đỏ đối với Suarez. Ngôi sao 29 tuổi cho biết: “Kết quả trận đấu này do trọng tài quyết định. Chúng tôi không đáng bị loại theo kiểu như vậy. Ngay ở trong hiệp 1, ông ấy (trọng tài) đã có những quyết định khó hiểu, tiếp đó đến chuyện tước quyền thi đấu của Marchisio”.

“Ngay cả khi Suarez cắn vào vai tôi thì ông ấy cũng không bị trừng phạt hắn ta. Suarez rất thông minh khi biết rõ FIFA cho phép hắn làm thế. Tất cả đều nằm trong ý muốn của họ (FIFA). Trọng tài nhìn thấy hết nhưng ông ấy vẫn bỏ qua. Điều đó thay đổi tất cả.”, trung vệ của Juve nói trong cay đắng.

Chiellini ra sức chứng minh vết cắn của Suarez nhưng không thành. Ảnh: Getty Images.
Chiellini ra sức chứng minh vết cắn của Suarez nhưng không thành. Ảnh: Getty Images.
Việc Suarez không bị tước quyền thi đấu sau hành động xấu được xem là một trong những bước ngoặt dẫn đến thất bại của Italy. Bởi chỉ một phút sau pha va chạm đó, trung vệ Diego Godin đánh đầu ghi bàn thắng duy nhất đem lại 3 điểm trọn vẹn cho Uruguay, đồng thời tiễn đội quân áo thiên thanh về nước sớm. 

Hiện FIFA đang chờ báo cáo từ trọng tài chính Marco Rodriguez. Nếu ông vua áo đen người Mexico xác định Suarez cắn Chiellini thì tiền đạo của Uruguay có thể bị cấm thi đấu tới 2 năm.

 

Suarez được trao giải 'hàm răng vàng' sau khi cắn Chiellini

Sau pha cắn vào vai Chiellini, Luis Suarez không chỉ phải đối mặt lệnh cấm thi đấu 2 năm từ FIFA mà còn hứng chịu cơn mưa "gạch đá" từ phía người hâm mộ.

Luis Suarez có thể bị cấm thi đấu 2 năm

Với hành động cắn vào vai Chiellini, tiền đạo Luis Suarez phải đối mặt với lệnh cấm thi đấu quốc tế 2 năm từ FIFA.

10 hành động điên rồ khiến Luis Suarez mang danh 'quái vật'

Bên cạnh tài năng bóng đá, Luis Suarez còn được biết đến với những hành vi rất phi thể thao trên sân cỏ từ chơi bóng bằng tay, ăn vạ, phân biệt chủng tộc cho đến cắn đối phương

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm