Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Suarez phải tập một mình vì tội chống đối

Tiền đạo người Uruguay đã bị HLV Brendan Rodgers bắt tập một mình vì lý do thiếu tôn trọng ban lãnh đạo Liverpool...

Mong muốn gia nhập Arsenal của Luis Suarez liên tục vấp phải cản trở từ ban lãnh đạo Liverpool. Quá ức chế, trung phong người Uruguay đã đăng đàn gọi giới chóp bu tại Anfield là những kẻ lừa dối. Số là trong bản hợp đồng mới mà Suarez ký với The Kop hồi năm ngoái, có điều khoản anh được phép tiếp xúc với bất kỳ CLB nào ra giá trên 40 triệu bảng.
Suarez và cô con gái Delfina ở một góc sân tập tại Melwood.

Trước thái độ hỗn xược đó, HLV Brendan Rodgers quyết định đưa ra hình kỷ luật với cậu học trò người Uruguay. Cụ thể trong buổi tập chiều qua tại Melwood, Suarez đã bị bắt tập một mình bất chấp việc không có tên trong danh sách thi đấu với Valerenga vì chấn thương. Theo HLV Rodgers, cựu cầu thủ Ajax phải công khai xin lỗi BLĐ và cân nhắc kỹ chuyện rời Liverpool.

Có vẻ như Suarez không quan tâm nhiều tới sự răn đe của ông thầy. Thay vì tập trung luyện tập, anh lại mải mê vui đùa bên cạnh cô con gái Delfina ở một góc sân. Sau buổi tập chân sút 26 tuổi ra thẳng cổng mà không chào bất kỳ thành viên nào của The Kop.

Trong trận đấu với Valerenga đêm qua, Liverpool dễ dàng đè bẹp đội bóng của Nauy với tỷ số 4-1. Trong số 4 bàn thắng của The Kop, một bàn được ghi bởi tân binh Aspas. Nếu cựu tiền đạo Celta Vigo tiếp tục duy trì được phong độ ấn tượng, thì ngay cả khi ở lại Anfield, có thể Suarez sẽ bị HLV Rodgers đày lên băng ghế dự bị như trường hợp của Carlos Tevez mùa giải năm ngoái.

Aspas (số 9) góp phần vào chiến thắng 4-1 của Liverpool trước Valerenga.

Về phía Arsenal, HLV Arsene Wenger vẫn đang chạy đua với thời gian để đưa Suarez về Emirates. Chiến lược gia người Pháp hi vọng sẽ chiêu mộ thành công chân sút số 1 của Liverpool trước ngày Pháo thủ có trận đấu chính thức đầu tiên tại vòng playoff Champions League 2013/14.

TIỂU MINH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm