Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Suarez ôm mặt khóc sau khi đá hỏng luân lưu khiến Uruguay bị loại

Tiền đạo thuộc biên chế Barcelona không kìm nổi những giọt nước mắt khi chứng kiến đội nhà bị loại cay đắng trước Peru ở tứ kết Copa America.

Cú sốc đầu tiên đã xảy ra tại Copa America năm nay khi Peru loại đội hình toàn sao của Uruguay ở vòng tứ kết sau loạt đá luân lưu.

Suarez bat khoc anh 1
Uruguay thêm một lần lỡ hẹn với giấc mơ vô địch Copa America. Ảnh: Getty.

Luis Suarez là cầu thủ thực hiện lượt sút đầu tiên cho Uruguay, nhưng không thể thắng được thủ môn Gallese. Nỗ lực của đồng đội là không đủ để giúp "La Celeste" đi tiếp khi các cầu thủ Peru thực hiện thành công 5 lượt sút luân lưu, qua đó giành vé cuối cùng vào bán kết Copa America 2019.

Khoảnh khắc Edison Flores tung cú đá làm rung mành lưới của Muslera ở lượt sút quyết định cũng là lúc Luis Suarez đổ gục xuống sân. Tiền đạo thuộc biên chế Barcelona ôm mặt khóc nức nở khi biết mình là nguyên nhân trực tiếp khiến Uruguay bị loại.

Suarez bat khoc anh 2
Suarez ôm mặt khóc sau khi đá hỏng quả luân lưu.

Uruguay chỉ còn biết tự trách khi phung phí nhiều cơ hội trong thời gian thi đấu chính thức. Đoàn quân của HLV Oscar Tabarez kiểm soát thế trận, tạo ra nhiều cơ hội, thậm chí làm rung mành lưới đối thủ đến 3 lần nhưng đều bị trọng tài từ chối bàn thắng vì lỗi việt vị.

Trong khi đó, Peru với đội hình không có ngôi sao chỉ biết gồng mình chống cự sức ép từ Uruguay. Nỗ lực, sự tập trung cùng chút may mắn giúp thầy trò HLV Ricardo Gareca khiến đối thủ phải ôm hận ở trận tứ kết cuối cùng tại Copa America 2019.

Đánh bại Uruguay, Peru sẽ gặp Chile ở bán kết. Cặp đấu còn lại sẽ là trận "siêu kinh điển Nam Mỹ" giữa chủ nhà Brazil và Argentina.

Suarez bat khoc anh 3
Đội hình ra sân của tuyển Uruguay và Peru.

Suarez đá hỏng luân lưu, Uruguay chia tay Copa America trong cay đắng

Kiểm soát thế trận nhưng Uruguay vẫn bị Peru cầm hòa 0-0 sau 90 phút, để rồi nhận thất bại 4-5 ở loạt luân lưu may rủi. Luis Suarez là cầu thủ duy nhất đá hỏng.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm