Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Suarez bỏ ngỏ khả năng trở lại Liverpool

Trung phong người Uruguay khẳng định chỉ đầu quân cho Liverpool nếu trở lại Anh thi đấu.

Torres, Suarez đá cặp trong ngày dàn sao Liverpool hội ngộ

Hai cựu tiền đạo của Liverpool ra sân cùng nhau trong trận đấu gây quỹ từ thiện. Đây là sự kiện được CĐV The Kop vui mừng đón nhận.

Phát biểu sau trận giao hữu giữa đội của Steven Gerrard và đội của Jamie Carragher, Suarez bỏ ngỏ khả năng trở lại Premier League chơi bóng. Tuy nhiên, chân sút 28 tuổi khẳng định sẽ không gia nhập đội bóng nào khác ở xứ sở sương mù ngoài Liverpool.

“Bạn chẳng bao giờ dám chắc điều gì trong bóng đá. Tuy nhiên, trong trường hợp quay lại Anh thi đấu, tôi sẽ chỉ chọn Liverpool”, tiền đạo thuộc biên chế Barca bày tỏ tình yêu với đội bóng vùng Merseyside.

Luis Suarez từng chơi rất thành công trong màu áo Liverpool. Ảnh: Goal.

Trước khi chuyển sang Barca hè 2014 với phí chuyển nhượng 75 triệu bảng, Suarez có 3 năm gắn bó với Liverpool. Trong thời gian đó, cựu tiền đạo Ajax ghi 82 bàn sau 133 lần ra sân và trở thành một trong những chân sút nguy hiểm nhất lịch sử “The Kop”.

Trong trận giao hữu gây quỹ từ thiện rạng sáng ngày 30/3, Suarez đá cặp với Fernando Torres trên hàng công của đội Steven Gerrard. Khi được hỏi về điều này, trung phong người Uruguay cho biết cảm thấy rất tuyệt vời.

“Khi đến Liverpool bốn năm trước, tôi không có cơ hội thi đấu với Torres bởi anh ấy rời Anfield chỉ ba ngày sau khi tôi ký hợp đồng. Hôm nay là ngày tuyệt vời dành cho các cầu thủ. Nhưng tôi và Torres thấy đặc biệt hơn cả, bởi chúng tôi được chơi cùng nhau”, Suarez chia sẻ.

Trận đấu giữa đội của Gerrard và đội của Carragher kết thúc với tỷ số hòa 2-2. Thủ quân của Liverpool ghi cả hai bàn thắng cho đội bóng của mình với hai pha dứt điểm chính xác trên chấm penalty.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm