Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sửa xe ven đường, người thợ bị xe ba gác tông tử vong ở TP.HCM

Trong lúc kiểm tra ôtô bị sự cố bên hông cầu vượt Sóng Thần, TP Thủ Đức (TP.HCM), người đàn ông bị xe ba gác từ phía sau lao đến tông tử vong.

Hiện trường vụ tai nạn khiến người đàn ông làm nghề sửa xe tử vong. Ảnh: M.H.

Khoảng 10h ngày 8/5, ôtô tải mang biển số TP.HCM chạy trên đường Độc Lập, hướng ra quốc lộ 1 về ngã tư An Sương.

Khi đến bên hông cầu vượt Sóng Thần, phường Bình Chiểu (TP Thủ Đức), phương tiện này bị sự cố. Tài xế lái ôtô đậu sát vào lề đường và gọi thợ đến sửa.

Khi thợ sửa xe đi bộ bên cạnh ôtô tải để kiểm tra thì bị xe ba gác từ phía sau lao đến tông trúng. Cú va chạm khiến người này tử vong tại chỗ. Nạn nhân được xác định là ông T.M.D. (56 tuổi, quê Đồng Nai).

Theo nhân chứng, thời điểm xảy ra va chạm với người đàn ông, xe ba gác có va chạm với một xe tải mang biển số tỉnh Đắk Lắk chạy cùng chiều.

Đội CSGT Bình Triệu và Công an TP Thủ Đức đã đến khám nghiệm hiện trường. “Đơn vị đang trích xuất camera để làm rõ vụ tai nạn”, một cán bộ CSGT Bình Triệu cho biết.

tai nan giao thong anh 1

Vụ tai nạn xảy ra bên hông cầu vượt Sóng Thần, TP Thủ Đức. Ảnh: Google Maps.

Những cuốn sách hay về miền Nam

Đế quốc An Nam và người dân An Nam - bên cạnh thông tin tổng quan về địa lý, sản vật, tập quán ở nước ta hồi thế kỷ XIX, nhiều thông tin quan trọng về sông Mekong, địa lý Đàng Ngoài và Đàng Trong, nhất là Sài Gòn xưa, được ghi chép chi tiết.

Cứu tài xế kẹt trong cabin sau tai nạn liên hoàn ở TP.HCM

Sau cú va chạm liên hoàn trên tỉnh lộ 8, thị trấn Củ Chi (TP.HCM), nam tài xế kẹt trong cabin xe tải. Nạn nhân được cảnh sát PCCC đưa ra ngoài chuyển đi bệnh viện cấp cứu.

An Huy

Bạn có thể quan tâm