Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sữa Mộc Châu - quà tặng từ thảo nguyên xanh

Các sản phẩm sữa từ Mộc Châu Milk sở hữu hàm lượng dinh dưỡng cao nhờ sản xuất bằng sữa tươi nguyên chất từ những cô bò được nuôi trên thảo nguyên xanh.

Nhờ lợi thế từ khí hậu, nông dân ở Mộc Châu có hơn 60 năm gắn bó và phát triển nghề chăn nuôi bò sữa. Đây là tiền đề quan trọng để Mộc Châu Milk phát triển và được người dùng Việt ưa chuộng.

Từ những cánh đồng cỏ xanh tốt

Nằm ở độ cao trung bình 1.050 m so với mực nước biển, cao nguyên Mộc Châu là một trong những vùng đất hiếm hoi ở Việt Nam sở hữu khí hậu ôn đới mát mẻ. Với lợi thế khí hậu và thổ nhưỡng, Mộc Châu sở hữu nhiều cánh đồng cỏ xanh tốt, là điều kiện quan trọng để phát triển trang trại bò sữa.

Sua tuoi nguyen chat anh 1

Mộc Châu sở hữu nhiều cánh đồng cỏ xanh tốt.

Xuất phát điểm là một trong những nông trường chăn nuôi bò sữa tiên phong tại miền Bắc, trải qua nhiều năm phấn đấu, Công ty Cổ phần Giống bò sữa Mộc Châu (Mộc Châu Milk) đã có nhiều bước chuyển mình. Ứng dụng nhiều công nghệ chăn nuôi hiện đại từ châu Âu, công ty kỳ vọng đưa Mộc Châu trở thành thủ phủ chăn nuôi bò sữa công nghệ cao trong tương lai.

Đến nay, thương hiệu sữa Mộc Châu được đông đảo người tiêu dùng biết tới với nhiều sản phẩm chất lượng như sữa tươi thanh trùng, sữa tươi tiệt trùng, sữa chua uống, sữa chua ăn các loại… Các sản phẩm từ sữa khác như bơ, phô mai, váng sữa, bánh sữa… của công ty cũng được nhiều khách hàng biết đến.

Đến quy trình sản xuất sữa chuẩn châu Âu

Khác các công ty chăn nuôi bò sữa khác, Mộc Châu Milk lựa chọn phát triển chăn nuôi bò sữa theo mô hình hộ gia đình từ sớm và đạt được hiệu quả khác biệt. Sản lượng và chất lượng sữa không ngừng nâng cao qua từng năm. Trung bình mỗi năm, Mộc Châu Milk đưa ra thị trường gần 100.000 tấn sữa tươi.

Sua tuoi nguyen chat anh 2

Mộc Châu Milk luôn có đội ngũ kỹ thuật, bác sĩ thú y, cán bộ khuyến nông giàu kinh nghiệm đồng hành cùng nông dân.

Mộc Châu Milk chủ trương tự chủ hoàn toàn trong chuỗi kinh doanh khép kín từ thức ăn, chăn nuôi, chế biến cho tới phân phối. Không chỉ đầu tư xây dựng trang trại, nhập khẩu bò giống, đầu tư nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi TMR hiện đại ở Việt Nam, công ty còn bàn giao công nghệ, trang thiết bị, hỗ trợ người nông dân từng bước hiện đại hóa quy trình chăn nuôi.

Sữa tươi nguyên liệu được vắt bằng hệ thống tự động và được kiểm tra sơ bộ trên 10 tiêu chí chất lượng trước khi thu mua, sau đó chuyển về 2 nhà máy. Mộc Châu Milk hiện có 15 điểm thu mua sữa trong phạm vi không quá 2 km tính từ các trang trại, giúp sữa giữ được độ tươi ngon. Từ đây, sữa được bảo quản lạnh cho tới khi vào dây chuyền sản xuất.

Sua tuoi nguyen chat anh 3

Sữa Mộc Châu mang đến dòng sữa tươi mát lành, giàu dinh dưỡng từ vùng cao nguyên Mộc Châu.

Bên cạnh đó, nguồn nguyên liệu sữa tươi được sản xuất trên dây chuyền tự động theo tiêu chuẩn châu Âu của Tetra Pak (Thụy Điển). Dây chuyền này đáp ứng tiêu chuẩn về hệ thống quản lý vệ sinh an toàn thực phẩm ISO 22000, tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm HACCP.

Nhờ đó, sản phẩm Mộc Châu Milk đảm bảo chất lượng cao, giữ trọn vẹn hàm lượng dinh dưỡng và hương vị thơm ngon thuần khiết của sữa tươi.Sữa Mộc Châu ngày càng trở nên thân thuộc với mỗi gia đình Việt. Những hộp sữa tươi, sữa chua được cha mẹ chuẩn bị cho con mỗi sáng đến trường. Trong mỗi bữa ăn, các sản phẩm như bơ, phô mai, váng sữa… cũng xuất hiện thường xuyên hơn.

Mộc Châu Milk mang tới chương trình khuyến mại “Mua 12 hộp tặng 1 hộp cùng loại” áp dụng với sản phẩm sữa tươi tiệt trùng và sữa chua uống. Chương trình kéo dài tới hết tháng 6 tại tất cả siêu thị, cửa hàng có bán sản phẩm sữa Mộc Châu trên toàn quốc. Theo đó, khách hàng mua 12 hộp sữa tươi tiệt trùng và sữa chua uống tiệt trùng Mộc Châu Milk (180 ml hoặc 110 ml) có dán tem chương trình ưu đãi sẽ nhận ngay một hộp cùng loại. Độc giả xem thêm thông tin tại đây.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm