Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sửa chữa biệt thự tại London, Oezil chốt tương lai ở Arsenal?

Mesut Oezil có động thái muốn gắn bó lâu dài với "Pháo thủ" khi sửa chữa lối đi cho các siêu xe của mình vào ngôi biệt thự tại London.

Xấu hổ vì thành tích tệ hại, Wenger đùng đùng bỏ phỏng vấn Liên tục bị phóng viên Sky Sports đặt câu hỏi về kỷ lục đáng xấu hổ sau trận thua Spurs, huấn luyện viên Arsene Wenger liền đùng đùng bỏ đi khi cuộc phỏng vấn còn chưa kết thúc.

Tương lai của Mesut Oezil vẫn là dấu hỏi lớn với người hâm mộ “Pháo thủ” bởi hợp đồng hiện tại của tiền vệ người Đức chỉ còn thời hạn 1 năm và hai bên tạm dừng các cuộc đàm phán cho hợp đồng mới. Mức lương 280.000 bảng mỗi tuần mà cựu tiền vệ Real Madrid đòi hỏi được cho là nguyên nhân chính dẫn tới việc trì hoãn giữa 2 bên.

Mới đây tờ The Sun đã đưa ra bằng chứng cho thấy ngôi sao người Đức sẽ gắn bó với Arsenal sau kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017. Cụ thể, cựu tiền vệ Real Madrid đã cho mở thêm một cửa ngách để tiện cho việc lái những chiếc siêu xe vào căn biệt thự của mình tại London.

Sua chua biet thu tai London,  Oezil chot tuong lai o Arsenal anh 1
Oezil sửa chữa lối đi cho các siêu xe của mình vào ngôi biệt thự tại London.

Theo báo giới Anh, đây có thể là động thái bật đèn xanh của Mesut Oezil trong việc gắn bó tương lai với đội bóng thành London. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc ngôi sao người Đức chấp thuận mức lương 200.000 bảng/tuần mà BLĐ Arsenal đưa ra trong bản hợp đồng mới.

 

Trong phát biểu gần đây trên Sky Sports, Mesut Oezil cho biết: “Đội bóng đang gặp khó khăn trong giai đoạn này. Chúng tôi đang cố gắng hoàn thành mục tiêu của mùa giải, vẫn còn nhiều điều để chúng tôi thi đấu. Vì vậy tương lai của tôi không quan trọng. Chúng tôi sẽ đàm phán hợp đồng mới vào mùa hè. Điều quan trọng bây giờ là Arsenal chứ không phải tôi hay bất cứ cầu thủ nào khác”.

 

 

Sua chua biet thu tai London,  Oezil chot tuong lai o Arsenal anh 2
Các siêu xe của ngôi sao người Đức phải đậu ngoài đường trong thời gian sửa chữa biệt thự.

Bên cạnh Oezil, tương lai của những trụ cột khác như Alexis Sanchez, Hector Bellerin, Theo Walcott, Oxlade-Chamberlain hay HLV Arsene Wenger cũng đang trở thành câu hỏi lớn ở Arsenal. Hiện BLĐ “Pháo thủ” chưa đưa ra bất kì giải đáp nào cho những câu hỏi này và nhiều khả năng sân Emirates sẽ chứng kiến cuộc đại phẫu lớn ở kỳ chuyển nhượng hè tới.

Sua chua biet thu tai London,  Oezil chot tuong lai o Arsenal anh 3
Phong độ của Oezil ở mùa giải này.

Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm