Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sự xuất hiện của Ibra và những khoảnh khắc trong ngày thứ 4 World Cup

Giữ đúng lời hứa với người hâm mộ, Zlatan Ibrahimovic đã xuất hiện tại World Cup 2018 dù không được tuyển Thụy Điển triệu tập.

Zlatan xuat hien o World Cup anh 1

Chiếc tất bị thủng lỗ của Neymar: 

Hình ảnh này đã phản ánh chân thực nhất màn trình diễn của Neymar ở trận hòa 1-1 của Brazil trước Thụy Sĩ rạng sáng nay. Tiền đạo người Brazil trở thành mục tiêu phạm lỗi của các hậu vệ Thụy Sĩ. Trong 90 phút trên sân Rostov, Neymar đã phải nằm sân đến 10 lần.

Highlight Brazil 1-1 Thụy Sĩ: Zuber đánh đầu đẹp mắt Từ quả đá phạt bên cánh phải, Steven Zuber thoải mái bật cao đánh đầu tung lưới Alisson Becker gỡ hòa cho Thụy Sĩ.
Zlatan xuat hien o World Cup anh 2

Cú sút phạt đẹp mắt của Kolarov: VCK World Cup năm nay đã chứng kiến 2 siêu phẩm sút phạt. Đầu tiên là của Cristiano Ronaldo và gần nhất là siêu phẩm vào lưới Costa Rica của lão tướng Aleksandar Kolarov.

Zlatan xuat hien o World Cup anh 3

Hoàn toàn không có cơ hội cho thủ thành Keylor Navas. Đây cũng là pha lập công ấn định thắng lợi tối thiểu của Serbia trước Costa  Rica ở trận ra quân tại World Cup 2018.

Highlight 3D: Kolarov với quả đá phạt đánh bại thủ thành Costa Rica Phút 56, Kolarov thực hiện quả đá phạt. Bóng đi cực khó vào góc cao khung thành, đánh bại mọi nỗ lực cản phá của thủ thành Navas, đem về chiến thắng cho Serbia.
Zlatan xuat hien o World Cup anh 4

Cú sút trượt của Mladen Krstajic: 

Vị thuyền trưởng của Serbia có hành vi câu giờ lộ liễu khi cố tình đá hụt trái bóng lăn hết đường biên.

Zlatan xuat hien o World Cup anh 5

Mưa tiền thưởng chờ Serbia: Tổng thống Tổng thống Aleksandar Vucic

tuyên bố sẽ thưởng nóng cho tuyển Serbia 10 triệu euro nếu vô địch World Cup, 5 triệu euro nếu giành ngôi á quân và 500.000 euro cho mỗi vòng knock-out Matic cùng đồng đội vượt qua. 

Zlatan xuat hien o World Cup anh 6

Ivanovic lập kỷ lục: Tính cả trận thắng Costa Rica hôm qua, cựu sao Chelsea chính thức vượt qua đồng hương Dejan Stankovic để trở thành cầu thủ ra sân nhiều nhất trong màu áo tuyển Serbia (104 lần so với 103 lần).

Zlatan xuat hien o World Cup anh 7

"Trò bẩn" của Matic: Khi trận đấu giữa Serbia và Costa Rica chỉ còn khoảng 2 phút, Serbia đang dẫn trước với cách biệt 1 bàn, Nemanja Matic đã cố tình kiếm cớ gây sự với trợ lý HLV đối thủ để câu thêm thời gian.

Zlatan xuat hien o World Cup anh 8

Quá bức xúc, tiền vệ Marco Urena của Costa Rica thốt lên: "Sao phải làm vậy, Matic? Đội của anh sẽ chiến thắng ngay bây giờ mà?".

Zlatan xuat hien o World Cup anh 9

Zlatan dự World Cup: Giữ đúng lời hứa của mình, Ibrahimovic đã xuất hiện tại World Cup dù không được tuyển Thụy Điển lựa chọn. Chân sút sinh năm 1981 xuất hiện trong trận đấu giữa Mexico và Đức nhưng chỉ trong vai trò đại sứ thương hiệu.

Zlatan xuat hien o World Cup anh 10

Kỷ lục của Rafael Marquez: Với việc được tung vào sân ở phút 74 trận đấu giữa Mexico và Đức, Marquez trở thành cầu thủ thứ

 3 trong lịch sử tham dự 5 kỳ World Cup liên tiếp, sau đồng hương Antonio Carbajal và Lothar Matthaeus (Đức). 

Zlatan xuat hien o World Cup anh 11

Từ năm 1998 đến nay, 3 đội bóng châu Âu vô địch World Cup đều bị loại ngay từ vòng bảng ở kỳ World Cup tiếp theo. Liệu Đức có đi vào vết xe đổ của Tây Ban Nha, Italy và Pháp trước đó?

Highlight Đức 0-1 Mexico: Đương kim vô địch thua sốc Đội tuyển Mexico thi đấu hiệu quả và bất ngờ có bàn thắng dẫn trước. Bên kia chiến tuyến, các nhà đương kim vô địch thể hiện lối chơi nhạt nhòa, bế tắc.

Nhìn Joshua Kimmich chỉ làm tuyển Đức nhớ Philipp Lahm

Hơn bao giờ hết, người Đức đang rất nhớ Philipp Lahm. Họ muốn được thấy một hậu vệ cánh tài năng, lên công về thủ liên tục và luôn giữ được sự kỷ luật trong lối chơi.

Tuấn Nguyên (theo Daily Mail)

Bạn có thể quan tâm