Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Su Trần Tattoo - đội thi nổi bật tại Hanoink Fes 2016

Là đội trẻ nhất trong cuộc thi Hanoink Fes 2016, Su Trần Tattoo đã đem đến những bài thi ấn tượng và giành được 2 giải nhất, nhì.

Hanoink Fes 2016 là nơi quy tụ của các nghệ sĩ xăm hình hàng đầu Việt Nam và nhiều thương hiệu mạnh trên thế giới. Lễ hội xăm hình có tầm cỡ quốc tế, được tổ chức với mục đích tôn vinh bộ môn nghệ thuật này.

Su Tran Tattoo anh 1
Đội trưởng Su Trần khác hẳn hình dung về nghệ nhân xăm hình.

Đến với cuộc thi, Su Trần Tattoo đã thể hiện được kỹ thuật điêu luyện, gu thẩm mỹ tinh tế trong những tác phẩm của mình.

Su Tran Tattoo anh 2
Sau 2 ngày thi, đội Su Trần Tattoo giành được một giải nhất và một giải nhì. 
Su Tran Tattoo anh 3
Tác phẩm đoạt giải của đội Su Trần.

Su Trần Tattoo cùng các thương hiệu xăm nổi tiếng đã mang lại cho khán giả nhiều kiến thức về xăm hình, công nghệ xăm hiện đại và an toàn. Các thông tin giúp mọi người yên tâm hơn khi đến với bộ môn nghệ thuật này, đồng thời khẳng định, xăm hình không chỉ là mốt nhất thời của giới trẻ.

Su Tran Tattoo anh 4
Lễ hội hoành tráng và quy mô đem lại cái nhìn khác biệt về nghệ thuật xăm hình.

Su Trần Tattoo là một trong những gương mặt sáng giá đến từ thủ đô Hà Nội tham gia đại hội xăm hình nghệ thuật Quốc tế Hanoi. Họ là một trong những nhân tố giúp cuộc thi diễn ra thành công, để lại dấu ấn trong lòng người yêu nghệ thuật xăm hình.

Su Tran Tattoo anh 5
Các thành viên nữ của đội.

Su Trần Tattoo là thương hiệu xăm hình nghệ thuật uy tín nằm trên phố Huế, Hà Nội. Nơi đây được giới xăm hình ghé thăm vì địa điểm lý tưởng, không gian đẹp mắt và những kỹ thuật xăm hình sáng tạo, độc đáo.

Xem thêm thông tin tại đây.


Mộc-Trà

Bạn có thể quan tâm