Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sự thật bức ảnh bố đơn thân xăm trổ nuôi con gái

Do 2 chú cháu rất thân thiết, hay gọi thân mật với nhau là bố con, nên anh Trung đã bị mọi người nhầm tưởng là ông bố đơn thân một mình nuôi con gái.

Ngày 1/10 trên diễn đàn dành cho giới trẻ tài khoản có tên S.C.Đ đã đăng tải ảnh chụp được cho là của 2 bố con với tiêu đề Ông bố của năm. 

Bức ảnh ghi lại cảnh một chàng trai có cánh tay được xăm trổ cùng cơ bắp cuồn cuộn, ngồi cắt móng tay cho một cô bé. Hình ảnh chu đáo của người này nhanh chóng thu hút được sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng mạng.

Ngay sau đó, nhiều diễn đàn giải trí cũng đăng tải lại. Tại một trang mạng bức ảnh nhận được gần 140.000 lượt like (thích) và hàng nghìn bình luận.

Bà mẹ đơn thân 8X và hình xăm kín lưng

Với Lan Hương, mỗi hình xăm là một câu chuyện buồn, một cú sốc lớn mà bản thân không thể chia sẻ cùng ai.

Hình ảnh được chia sẻ trên mạng.

"Chắc là ông bố đơn thân nuôi con, nhìn hình ảnh thật đáng yêu. Tuy việc chăm sóc con cái là chuyện bình thường đối với các bậc bố mẹ, nhưng qua hình ảnh này mình nghĩ nó nâng cao nhận thức, tinh thần trách nhiệm về việc quan tâm, chăm lo con đối với các ông bố, dù đó là chuyện nhỏ nhặt nhất" - thành viên Như Nguyệt bày tỏ khi xem bức ảnh.

"Các ông bố hiện đại bây giờ là thế. Tuy một mình nuôi con nhưng vẫn làm tròn bổn phận trách nhiệm. Bên ngoài là người như thế nào không cần biết, nhưng về nhà vẫn là người đàn ông tuyệt vời - thành viên có tên Kòi Đỏng Đảnh nói.

Liên hệ với người được cho là ông bố trong ảnh, anh giới thiệu mình tên Nguyễn Quang Trung, 27 tuổi, hiện là thợ cắt tóc, sinh sống tại Hà Nội. Anh Trung xác nhận, cô bé trong ảnh là cháu ruột của anh, không phải là con gái như thông tin cộng đồng mạng chia sẻ. 

"Bức ảnh trên là do vợ mình chụp lại, sau đó chia sẻ lên trang Facebook cá nhân để lưu làm kỷ niệm. Không ngờ lại được mọi người chú ý, mình cảm thấy cũng hào hứng nhưng một phần cũng ngại vì thực chất đây chỉ là cháu gái của mình" - anh Trung kể.

Cháu gái của Trung tên Quỳnh Anh, 5 tuổi, hiện đang học mẫu giáo. Anh thường xuyên chia sẻ những hình ảnh thân mật cùng cháu gái lên trên cá nhân. Ảnh: NVCC.

 

Nữ sinh Huế khốn khổ vì bị nhầm là giáo viên gợi cảm

Trước những lời bình phẩm của dân mạng, Yến Nhi - sinh viên năm 2, cao đẳng Sư phạm Huế đang cảm thấy rất mệt mỏi.

Lý giải về sự nhầm tưởng của mọi người, anh Trung cho biết: "Cháu ở với mình từ nhỏ. Tuy không phải một tay mình chăm sóc nhưng cũng gắn bó và rất thân thiết với nhau, ở nhà cháu vẫn gọi mình là bố. Khi đăng tải hình lên trang cá nhân mình vẫn nói là ảnh con gái, bạn bè thân thiết ai cũng biết điều này. Nên khi chia sẻ, các thành viên trên mạng nhầm tưởng mình là bố".

Ngoài ra, hình xăm lớn kín trên tay của Trung cũng khiến mọi người chú ý và bàn tán. "Theo quan điểm của mình thì nghệ thuật xăm đem tới cho con người một cách thức khác biệt để thể hiện cá tính, sở thích và cái tôi của riêng mỗi người. Không phải ai xăm trổ cũng là người xấu" - anh Trung nói.

Nguyễn Quang Trung cùng vợ là Nguyễn Thanh Tâm, 23 tuổi, cô là dược sĩ. Ảnh: NVCC.

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Trung cho biết, anh vừa mới lập gia đình cách đây gần một năm. Sang tuần vợ anh sẽ sinh con. Khi chuẩn bị được lên chức bố, anh Trung cảm thấy khá hồi hợp cũng như phải chuẩn bị tâm lý làm tròn trách nhiệm của người bố trong thời gian sắp tới.

"Làm bố, mình nghĩ phải thay đổi một chút về bản thân, dành nhiều thời gian cho vợ con hơn, phụ giúp vợ các công việc trong gia đình và cùng nhau nuôi dạy bé lớn khôn... Theo mình hạnh phúc không phải mục tiêu, mà là đích điểm, một hành trình mà mỗi ngày ta sống trong tâm trạng thoải mái, không gò bó, ràng buộc chính bản thân mình" - anh tâm sự.

Anh Trung còn gây ấn tượng với cơ bắp cuồn cuộn cùng thân hình 6 múi. Ảnh: NVCC.
Trung chia sẻ, anh rất đam mê luyện tập thể hình, bởi nó giúp cơ thể cảm thấy thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng. Ảnh: NVCC.
Hiện tại, trang Facebook cá nhân của Quang Trung thu hút hơn 2.000 lượt người theo dõi. Ảnh: NVCC.

Cô giáo 9X xinh xắn đốn tim dân mạng

Được học sinh chụp trên lớp học, sau đó đăng tải trên mạng, hình ảnh cô giáo trẻ nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Phan Trai Uc

Bạn có thể quan tâm