Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sự thành đạt và giàu có của chị em Cẩm Ly

Có thể coi Cẩm Ly cùng Hà Phương - Minh Tuyết là những chị em thành đạt nhất showbiz Việt.

Cẩm Ly - Minh Tuyết - Hà Phương là ba chị em gái sinh ra trong một gia đình làm nghệ thuật. Ba chị em đều thừa hưởng dòng máu yêu ca hát từ gia đình và được nuôi dưỡng niềm đam mê từ nhỏ. Dù cùng cha cùng mẹ, chung tình yêu âm nhạc nhưng mỗi người lại chọn cho mình lối đi riêng.

Thời kỳ đầu, Cẩm Ly đi theo con đường của một ca sĩ nhạc pop. Sau đó, cô khéo léo chuyển sang dòng nhạc quê hương và có danh tiếng tại Việt Nam. Minh Tuyết cũng đứng trên sân khấu hải ngoại đến mười mấy năm và nếm đủ đắng cay, ngọt bùi. Hà Phương lại kiên định đi theo con đường kinh doanh và đứng sau sự nghiệp lừng lẫy của chồng.

Dù không sở hữu nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành nhưng 3 chị em nhà Cẩm Ly đều rất thành công và giàu có.
Dù không sở hữu nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành nhưng 3 chị em nhà Cẩm Ly đều rất thành công và giàu có.

Cẩm Ly mới nhận lời tham gia The Voice Kids. Đây là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của chị Tư. Cô không đánh bóng tên tuổi, không có scandal, không được truyền thông săn đón, nhưng đi hát quanh năm suốt tháng ở khu vực phía Nam cũng không hết show.

Có thể thấy, trong gần 20 năm đi hát, Cẩm Ly luôn nằm trong top những nữ ca sĩ được yêu thích nhất thị trường. Khi hát nhạc thị trường với Đan Trường hay trở thành "nữ hoàng nhạc dân ca", cô đều được yêu thích và có giá cát-xê thuộc hàng cao nhất showbiz.

Chồng Cẩm Ly là nhạc sĩ Minh Vy, chủ của Kim Lợi Studio, một trong những hãng đĩa đầu tiên và danh tiếng ở Sài Gòn. Hiện tại, nữ ca sĩ đang sống hạnh phúc bên chồng và hai cô con gái dễ thương.

Cẩm Ly và gia đình hạnh phúc.
Cẩm Ly và gia đình hạnh phúc.
Số tài sản Cẩm Ly và chồng sở hữu ước tính hàng chục tỷ.
Số tài sản Cẩm Ly và chồng sở hữu lên tới hàng chục tỷ.

Ông xã Cẩm Ly: 'Không thể hiện tình cảm bằng lời nói'

Nhạc sĩ Minh Vy tự nhận anh không lãng mạn, nhưng lại hài hước tiết lộ: "Nhiều khi rình rình "bả" không để ý thì "vỗ mông" một cái rồi chạy, hay nghe vợ hỏi: “Ông Mập muốn ăn cái gì” là thấy vui rồi".

Cẩm Ly: 'Tết nào cũng cắn hạt dưa cho ông xã'

Nữ ca sĩ tâm sự cô rất thèm hạt dưa nhưng vì sợ nóng nên không dám đụng vào, đành phải ngậm ngùi cắn cho “ông Mập” (biệt danh cô đặt cho chồng) ăn.

Em gái của Cẩm Ly - Hà Phương - thường được giới truyền thông nhắc đến với vai trò phu nhân của tỷ phú Mỹ gốc Việt, Chính Chu. Cuộc hôn nhân viên mãn khiến nhiều người ngưỡng mộ ca sĩ Hoa cau vườn trầu.

Dù việc cô có phải là quân sư của chồng hay không vẫn còn nhiều bí ẩn, nhưng rõ ràng có Hà Phương ở bên, sự nghiệp của Chính Chu lên như diều gặp gió. Doanh nhân người Mỹ gốc Việt này hiện là đồng sở hữu tập đoàn Blackstone tại Mỹ. Anh có mặt trong danh sách 40 doanh nhân gốc Việt trẻ thành đạt nhất trên đất Mỹ năm 2012.

Xinh đẹp và hát dân ca ngọt ngào nhưng Hà Phương lại lui về làm hậu phương cho chồng.
Xinh đẹp và hát dân ca ngọt ngào nhưng Hà Phương lại lui về làm hậu phương cho chồng.

Theo một số nguồn tin không chính thức, chồng Hà Phương có tổng tài sản đến hơn 1 tỷ USD (gần 21.000 tỷ đồng) và nằm trong top 40 doanh nhân thành đạt nhất của châu Á tại Mỹ. Thế nên việc cô ở tại các căn hộ penthouse đắt giá nhất nước Mỹ hay đi diễn bằng phi cơ riêng... không phải chuyện khó hiểu.

Năm 2007, cặp vợ chồng tỷ phú này làm báo chí Mỹ xôn xao khi chi 33,5 triệu đô la để mua lại toàn bộ tầng 89 và một nửa tầng 90 tại Trump World Tower. Căn penthouse rộng gần 1.400 m2 này gồm 34 phòng trong đó có 12 phòng ngủ và 16 phòng tắm. Chính Chu đã cố gắng mua lại nốt nửa còn lại của tầng 90 nhưng không được. Nguyên nhân là vì hai bên không đạt được thoả thuận, chứ không phải vợ chồng Hà Phương thiếu tiền.

Số siêu xe trong nhà Hà Phương khiến sao Hollywood cũng phải dè chừng.
Số siêu xe trong nhà Hà Phương khiến sao Hollywood cũng phải dè chừng.
Cô thường xuyên di chuyển bằng phi cơ riêng.
Cô thường xuyên di chuyển bằng phi cơ riêng.

Hình ảnh em gái Cẩm Ly trước khi lấy chồng tỷ phú

Trong các MV thực hiện trong những năm thập niên 90, nữ ca sĩ khiến khán giả ngất ngây vì vẻ đẹp dịu dàng, thùy mị của mình.

Đời thường của em gái Cẩm Ly - người Việt giàu nhất thế giới

Là vợ của tỷ phú Chính Chu, người Việt giàu nhất thế giới, nhưng Hà Phương lại vô cùng giản dị khi tìm niềm vui trong việc từ thiện cho trẻ em.

Không lâu sau khi sang Mỹ du học và định cư, Minh Tuyết nhanh chóng trở thành nữ ca sĩ hạng A của thị trường âm nhạc hải ngoại và giữ vị trí đó cho đến ngày hôm nay.

Khi nhiều nữ ca sĩ trẻ đẹp xuất hiện tại hải ngoại, Minh Tuyết cũng có tuổi và không còn chiếm thế độc tôn cùng những ca khúc sôi động hay vũ đạo bốc lửa. Ngay lập tức, Minh Tuyết quyết định kết hợp cùng Bằng Kiều. Album song ca của họ trở thành một trong những sản phẩm thành công nhất tại hải ngoại trong vài năm trở lại đây. Thừa thắng lấy lại vị thế, Minh Tuyết tổ chức nhiều liveshow tại quê nhà và đều thắng lớn.

Minh Tuyết vẫn là
Minh Tuyết vẫn là "vedette" dù đã có tuổi.
Ba chị em Cẩm Ly trong đám cưới của Minh Tuyết.
Ba chị em Cẩm Ly trong đám cưới của Minh Tuyết.

Hiện tại, Minh Tuyết sống hạnh phúc bên người chồng doanh nhân gốc Việt là Diệp Nghi Keith. Anh cũng chính là người đàn ông mà cô thường nhắc tới trong những lần gặp gỡ báo chí. Theo Minh Tuyết,  để có được thành công như ngày hôm nay và có thể “giữ chân” được một người đa tình như cô, Keith đã hy sinh rất nhiều. Đó chính là lý do nữ ca sĩ quyết định kết tóc se duyên cùng anh.

Vị doanh nhân này đang sở hữu khối tài sản hàng triệu đô cùng nhiều bất động sản có giá tại các thành phố lớn. Anh cũng là điểm tựa vững chắc để Minh Tuyết tiếp tục với đam mê ca hát của cô.

Tiệc cưới hoành tráng của Minh Tuyết tại Việt Nam

Sau đám cưới tại Mỹ tuần trước, tối qua, 1/2, giọng ca "Xin lỗi anh" và chồng tổ chức hôn lễ tại TP.HCM với sự góp mặt của nhiều sao Việt.

Minh Tuyết: 'Chồng không ngại tôi ăn mặc sexy trên sân khấu'

Nữ ca sĩ không giấu được sự tự hào và hạnh phúc khi nói về cuộc sống hiện tại của mình.

http://afamily.vn/hau-truong/chi-em-nha-cam-ly-giau-co-va-quyen-luc-co-nao-20140508114717813.chn

Theo Trí Thức Trẻ

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm