Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sự nghiệp của Jaden Smith ở tuổi 24

Jaden Smith hiện tập trung kinh doanh và không tung nhiều sản phẩm âm nhạc. Anh sở hữu khối tài sản 8 triệu USD ở tuổi 24.

Jaden Smith tập trung kinh doanh.

Các tay săn ảnh của BackGrid bắt gặp Jaden Smith đi chơi ở West Hollywood (Mỹ) ngày 9/12, giữa thời điểm bận rộn khai trương cửa hàng thời trang mới. Nam ca sĩ lăng xê phong cách năng động, cá tính như thường lệ. Anh nở nụ cười tươi khi nhìn thấy máy ảnh.

Theo thông báo, thương hiệu thời trang MSFTSrep của Jaden sẽ mở thêm chi nhánh ở Calabasas, thành phố thuộc bang California. Con trai Will Smith cùng các cộng sự trực tiếp làm mẫu và xuất hiện trên quảng cáo của thương hiệu.

Thời gian qua, khán giả đặt câu hỏi về sự hoạt động của Jaden trong lĩnh vực nghệ thuật. Mặc dù tới ủng hộ cha ra mắt phim Emancipation đầu tháng 12, chúc mừng em gái Willow trình làng các sản phẩm âm nhạc chất lượng và gặt hái thành công trong năm 2022, song Jaden không có động thái nào cho thấy anh sẽ trở lại đường đua âm nhạc.

Thực tế, Jaden có trở lại nghệ thuật trong năm 2022 khi được xác nhận sẽ tham gia Justice World Tour của Justin Bieber. Nhưng vì sự kiện bị dời lại, Jaden chưa xuất hiện.

Theo South China Morning Post, ở tuổi 24, Jaden sở hữu khối tài sản 8 triệu USD. Phần lớn thu nhập đến từ kinh doanh thời trang, thương hiệu nước khoáng và cát-xê âm nhạc.

The Things cho biết công ty nước khoáng hợp tác cùng Smith có doanh thu hơn 3 triệu USD mỗi năm. Do đó, con trai Will Smith cũng bỏ túi khoản tiền không nhỏ nhờ cú bắt tay này.

Hiện tại, Jaden muốn tập trung vào mảng kinh doanh và xây dựng hình ảnh theo hướng phi giới tính. Tạp chí GQ bình chọn Jaden là một trong những nam nghệ sĩ có gu ăn mặc đẹp nhất hành tinh và là biểu tượng của cộng đồng LGBTQ+.

Thông qua câu chuyện trang phục, anh muốn thúc đẩy bình đẳng giới và truyền đạt tinh thần tự do cho giới trẻ. Ngôi sao The Karate Kid hy vọng công chúng suy nghĩ vượt ra khỏi khuôn khổ của bản thân và không ngại bị bắt nạt, chế nhạo khi làm như vậy.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Will Smith lần đầu dự thảm đỏ sau cú tát ở Oscar

Buổi ra mắt phim điện ảnh "Emancipation" đánh dấu sự trở lại của Will Smith sau thời gian ở ẩn vì vướng scandal.

Johnny Depp, Will Smith vượt sóng tẩy chay

Johnny Depp và Will Smith đang bận rộn tham gia dự án mới. Hai tài tử Hollywood được đón nhận trở lại sau scandal chấn động showbiz.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm