Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sự kiện lớn cho nhà đầu tư quan tâm BĐS du lịch miền Trung tại Hà Nội

“Ngày hội đầu tư bất động sản du lịch biển miền Trung 2019” do CTCP Đất Xanh Nam Miền Trung tổ chức sẽ diễn ra vào 7/7, tại khách sạn Pullman, 40 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội.

Sự kiện sẽ mang đến cho khách hàng những thông tin nóng bỏng về xu hướng đầu tư BĐS biển du lịch miền Trung 2019, cơ hội đầu tư các dự án mới ấn tượng, với mức giá ưu đãi cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn lên đến hơn 1 tỷ đồng.

Theo nhận định của các chuyên gia, miền Trung là khu vực đang phát triển mạnh mẽ về du lịch, thu hút các nhà đầu tư lớn đổ dồn về đây.

dat xanh anh 1
One River Villas - biệt thự nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao đẳng cấp tại Đà Nẵng.

Đất Xanh Nam Miền Trung tổ chức sự kiện đặc biệt này với mong muốn mang đến cho khách hàng tham dự thông tin hữu ích về thị trường BĐS du lịch biển miền Trung. Cùng với đó là cơ hội đầu tư các dự án BĐS cao cấp đang gây chú ý trên thị trường với mức giá ưu đãi, chỉ có tại ngày hội đầu tư này.

Được tổ chức tại không gian sang trọng và chuyên nghiệp, “Ngày hội đầu tư bất động sản du lịch biển miền Trung 2019” có quy mô gần 500 khách hàng thân thiết của công ty.

Ngoài ra, khách hàng tham dự sẽ được trải nghiệm không gian trưng bày đặc sắc mang phong cách châu Âu của những dự án nổi bật như biệt thự One River Villas - khu biệt thự cao cấp tại trung tâm Đà Nẵng; La Maison Premium - shophouse 5 sao tọa lạc tại đại lộ Hùng Vương, TP.Tuy Hòa - Phú Yên, mới được khởi công vào ngày 6/6.

Sự kiện còn gây sự chú ý khi quy tụ các chuyên gia trong lĩnh vực BĐS như GS Đặng Hùng Võ - nguyên Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường, ông Nguyễn Hiền Ninh - Tổng giám đốc Công ty CP Đất Xanh Nam Miền Trung, khách mời Bình Minh - MC, diễn viên, người mẫu.

Những nhận định, thảo luận về tiềm năng phát triển của BĐS du lịch biển miền Trung 2019 sẽ được chia sẻ thông qua buổi Talkshow với chủ đề “Legend of the river”.

dat xanh anh 2

CTCP Đất Xanh Nam Miền Trung là đơn vị phân phối và phát triển uy tín trong lĩnh vực bất động sản với nhiều dự án về biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp, shophouse siêu sang và các khu đô thị tại khu vực miền Trung.

Khách hàng tham dự sự kiện sẽ có cơ hội nhận được bộ trang sức ngọc trai cao cấp trị giá 69 triệu đồng,cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác có giá trị lên đến hơn 1 tỷ đồng.

Độc giả đăng ký tham dự chương trình tại đây, hoặc truy cập website và gọi hotline 0932434388 để biết thêm thông tin.

Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm