Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sự kiện gắn kết cộng đồng giáo viên Anh ngữ khắp Việt Nam

2.725 giáo viên Anh ngữ đã cùng tham dự Hội nghị giảng dạy tiếng Anh VUS TESOL 2018 do hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ VUS tổ chức tại TP. HCM ngày 20/7.

VUS anh 1
Hội nghị giảng dạy tiếng Anh VUS TESOL là sự kiện thường niên được tổ chức bởi hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ VUS với mục đích cập nhật xu hướng giáo dục hiện đại cho giáo viên Anh ngữ khắp Việt Nam và các quốc gia khác trong khu vực. Mỗi năm, VUS TESOL mang đến những thông tin cập nhật và các xu hướng mới trong lĩnh vực giáo dục, giúp các giáo viên Anh ngữ cập nhật và làm mới bản thân trong nghiệp vụ chuyên môn của mình.
VUS anh 2
Trong bối cảnh toàn cầu hóa, chủ đề được VUS chọn cho hội nghị TESOL năm 2018 là “Bản địa hóa việc giảng dạy tiếng Anh trong xu thế toàn cầu: Khuynh hướng và ứng dụng”. Tại hội nghị lần này, VUS đón tiếp bà Vũ Thị Tú Anh - Phó Vụ trưởng Vụ Giáo dục thường xuyên, Bộ Giáo dục và Đào tạo.
VUS anh 3
Nhân sự kiện này, VUS đã đón chứng nhận đạt chuẩn quốc tế về chất lượng đào tạo và dịch vụ từ tổ chức NEAS cho những trung tâm mới được khai trương năm nay, nâng tổng số trung tâm VUS đạt chuẩn NEAS lên con số 30.
VUS anh 4
Tại hội nghị, 17 diễn giả đến từ các trường đại học, tổ chức giáo dục và nhà xuất bản lớn đã chia sẻ nhiều phương diện khác nhau về chủ đề “Bản địa hóa việc giảng dạy tiếng Anh trong xu thế toàn cầu: Khuynh hướng và ứng dụng”.
VUS anh 5
Các giáo viên Anh ngữ đã được dịp cập nhật các xu hướng hiện đại, trao đổi kinh nghiệm chuyên môn với các đồng nghiệp mới cũng như kết nối và lắng nghe các chia sẻ từ nhiều chuyên gia hàng đầu.
VUS anh 6
Bên chuỗi các hội thảo chuyên đề, người tham dự còn được tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng với phần quà là các học bổng, sách từ ban tổ chức.
VUS anh 7
Sự tham gia tích cực của 2.725 giáo viên Anh ngữ đã chứng minh tầm quan trọng và ý nghĩa thiết thực mà Hội nghị VUS TESOL mang lại cho đội ngũ giáo viên tiếng Anh tại Việt Nam cũng như tại các quốc gia khác trong khu vực. Để tìm hiểu thêm thông tin về chương trình, độc giả truy cập www.tesol.vus.edu.vn.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm