Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sự khác nhau giữa Man City và Arsenal

Bernardo Silva có so sánh thú vị về yếu tố kinh nghiệm giữa Manchester City, CLB mà cầu thủ này đang khoác áo, và Arsenal trong cuộc đua vô địch Premier League mùa này.

Arsenal trở thành kẻ ngáng đường khó chịu của Man City tại hạng đấu cao nhất nước Anh mùa này.

90min trích lời Silva: "Một số người cho rằng Man City có nhiều cơ hội lên ngôi hơn vì sở hữu nhiều kinh nghiệm hơn. Số khác lại cho rằng chúng tôi đã vô địch nhiều lần trong quá khứ rồi nên thiếu động lực."

Tiền vệ Man City chia sẻ thêm: "Với Arsenal cũng tương tự. Sau những trận chơi kém, nhiều người nói họ chưa đủ bản lĩnh. Tuy nhiên, khi tập thể ấy chơi hay, họ chơi với tham vọng vô địch lớn vì họ chưa từng nâng cúp Premier League trước đây".

"Kinh nghiệm và không kinh nghiệm có mặt tốt lẫn xấu. Với tôi, Arsenal là đội bóng mạnh và họ chứng tỏ vì sao bản thân có mặt trong cuộc đua vô địch mùa này", Silva kết luận.

Trong buổi họp báo trước trận thắng Liverpool 4-1 hôm 1/4 tại vòng 29 Premier League, HLV Pep Guardiola phát biểu: "Tôi thích được ở vị trí của Arsenal hơn là vô địch 4 lần trong 5 năm qua. Hiện tại là tháng 4 và họ vẫn đang thể hiện rất rõ tham vọng vô địch".

Tại vòng 29 Premier League, Man City và Arsenal cùng có chiến thắng với tỉ số 4-1 trước lần lượt Liverpool và Leeds United. "The Citizens" vẫn đang xếp nhì bảng tại giải đấu này và chưa thể thu hẹp khoảng cách 8 điểm với đội dẫn đầu, Arsenal.

Đoàn quân của Pep hiện đá ít hơn Arsenal một trận. Ngày 27/4 tới, Man City sẽ đụng độ "Pháo thủ" tại vòng 33 Premier League. Đây được xem là "trận chung kết" của hạng đấu cao nhất nước Anh mùa này.

Biếm họa Man City chơi khăm Liverpool trong ngày Cá tháng Tư Chiến thắng 4-1 của Man City trước Liverpool ở vòng 29 Ngoại hạng Anh được thuật lại dưới góc nhìn hài hước.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Man City có tỷ lệ thắng cao hơn khi vắng Haaland

Man City thắng 6 trong tổng số 7 trận Erling Haaland vắng mặt trong đội hình xuất phát, đạt tỷ lệ 85%.

Tính toán của Pep khiến Liverpool phơi bày điểm yếu

Hàng tiền vệ, những cầu thủ quan trọng nhất trong hệ thống gegenpressing của Liverpool, có một trận đấu đáng quên trước Man City.

Cựu sao Man City phá sản

Truyền thông Anh cho biết cựu tiền đạo Craig Bellamy lâm vào cảnh nợ nần trong nhiều năm gần đây và không còn sở hữu bất kỳ tài sản giá trị nào.

Minh Tô

Bạn có thể quan tâm