Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sự cố trong đêm thi trang phục dân tộc ở Hoa hậu Hoàn vũ

Đại diện Việt Nam, Malaysia và Thái Lan gặp sự cố ngoài mong muốn trong đêm thi trang phục dân tộc.

su co dem thi trang phuc dan toc anh 1

Francisca Luhong James - đại diện Malaysia - mang mô hình ngôi nhà Kampung lên sân khấu. Bộ quốc phục nặng 45 kg nên James phải nhờ thêm 2 nhân viên hậu trường hỗ trợ. Trong quá trình di chuyển, ngôi nhà liên tục bị bung cánh cửa khiến nàng hậu phải vừa diễn vừa tìm cách giữ nguyên hiện trạng bộ quốc phục độc đáo này.

su co dem thi trang phuc dan toc anh 2

Ở giữa màn trình diễn, người đẹp chui vào bên trong ngôi nhà và thay trang phục, khiến thí sinh trình diễn phía sau phải chờ đợi. Trên Instagram, đại diện Malaysia chia sẻ: "Tôi đã làm hết sức và tôi choáng ngợp trước tình yêu, sự ủng hộ từ mọi người dành cho tôi cũng như đất nước tôi".

su co dem thi trang phuc dan toc anh 3

Thiết kế hình cá chọi xiêm của đại diện Thái Lan nhận hiệu ứng tích cực từ khán giả. Theo nguồn tin hậu trường, trước khi lên sân khấu, bộ trang phục dân tộc gặp sự cố hư đèn LED và ban tổ chức không cho phần đầu cá phun nước (như tính toán lúc đầu của người đẹp), nhằm tránh tình trạng sàn trơn.

su co dem thi trang phuc dan toc anh 8

Khi bước ra, Khánh Vân đã lấy lại bình tĩnh và hoàn thành phần thi suôn sẻ. Cô được khen ngợi cho cú xoay đẹp mắt. Việt Nam là một trong 6 quốc gia có quốc phục mà Catriona Gray - Miss Universe 2018 - yêu thích nhất năm nay.

su co dem thi trang phuc dan toc anh 9

"Tôi tự hào và biết ơn khi được mặc áo dài trên sân khấu Miss Universe 2020", Hoa hậu Khánh Vân chia sẻ với Zing. Người đẹp đồng thời cho biết lịch trình các hoạt động trước đêm diễn Trang phục dân tộc dày đặc đã khiến cô mệt mỏi.

Tiêu chuẩn nào cho vẻ đẹp Hoa hậu Hoàn vũ?

Cuộc thi Miss Universe lần thứ 69 đang trong giai đoạn nước rút, các thí sinh sáng giá đã lộ diện.

David Beckham, Justin Bieber tham gia 'Friends'

Tập đặc biệt của sitcom "Friends" sẽ có sự xuất hiện của David Beckham và dàn sao hạng A.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm