Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sự cố trong chiến thắng của MU

Cổ động viên đội khách ăn mừng quá khích trong bàn thắng thứ 3 của MU trước Nottingham Forest khiến tấm biển quảng cáo tại City Ground đổ sập rạng sáng 26/1 (giờ Hà Nội).

Su co khi MU thang anh 1

Phút 89, từ đường chuyền của Anthony Elanga, Bruno Fernandes băng lên dứt điểm hiểm hóc, ấn định chiến thắng 3-0 cho "Quỷ đỏ" trước Nottingham Forest ở lượt đi bán kết Carabao Cup.

Su co khi MU thang anh 2

Fernandes và đồng đội lập tức chạy lại gần khu vực khán đài có sự hiện diện của CĐV MU để ăn mừng. Người hâm mộ đội khách cũng ăn mừng khá cuồng nhiệt.

Su co khi MU thang anh 3

Nhiều cổ động viên cố gắng nhoài tới để chạm vào người các cầu thủ "Quỷ đỏ". Hành động này khiến họ ngã nhào lên nhau. Hệ quả là tấm biển quảng cáo cũng đổ sập.

Su co khi MU thang anh 4

Một nhân viên an ninh tại sân City Ground té xuống sân trước tác động từ phía sau.

Su co khi MU thang anh 5

Đội ngũ an ninh khá vất vả để có thể ổn định lại tình hình. Theo The Sun, rất may không có sự cố thương vong nào về người.

Su co khi MU thang anh 6

Có mặt trên sóng bình luận, cựu danh thủ Gary Neville lo ngại về an toàn của trận đấu. Huyền thoại của MU nhận định: "Thật không hay ho gì khi chứng kiến điều này trong một hoặc hai phút, nhưng có vẻ như mọi người đều ổn".

Su co khi MU thang anh 7

Nhân viên an ninh tại sân City Ground phản ứng nhanh trước đám đông cuồng nhiệt. Trong khung hình, có thể nhìn thấy một người ngã lăn xuống đất.

Su co khi MU thang anh 8

Khán đài sân City Ground được thiết kế khá sát khu vực thi đấu. Theo Goal, những sự cố như ở trận đấu này có thể tái diễn trong tương lai.

Su co khi MU thang anh 9

Trước đội bóng có hàng thủ tệ nhất Premier League mùa này, MU không gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn ghi 3 bàn. Marcus Rashford mở tỷ số phút thứ 6 sau nỗ lực solo từ sân nhà. Anh là chân sút Premier League chơi hiệu quả thứ hai mùa này, chỉ sau Erling Haaland (18 bàn trên mọi đấu trường so với 31 bàn). Tuyển thủ Anh đóng góp vào 10 bàn và 2 kiến tạo trong 10 trận gần nhất ra sân cho "Quỷ đỏ".

Su co khi MU thang anh 10

Tân binh Wout Weghorst sút tung lưới Nottingham lần thứ hai ở cuối hiệp một. Phút 89, Fernandes ấn định chiến thắng 3-0 cho MU bằng một pha úp mu quyết đoán từ đường kiến tạo của Elanga. Thắng đậm Nottingham, CLB chủ sân Old Trafford đặt một chân vào trận chung kết Carabao Cup mùa này.

Highlights Nottingham 0-3 MU Marcus Rashford, Wout Weghorst và Bruno Fernandes lần lượt ghi bàn trong chiến thắng 3-0 của Man United ở bán kết lượt đi Cúp Liên đoàn Anh 2022/23.

Ten Hag nổi cáu với Fernandes

HLV Erik ten Hag được nhìn thấy có hành động tức giận sau khi Bruno Fernandes sút bóng cẩu thả ở hiệp một trận MU thắng Nottingham Forest 3-0 rạng sáng 26/1 (giờ Hà Nội).

Ten Hag vẫn lo về MU

Chiến lược gia người Hà Lan cảnh báo lối chơi của Manchester United vẫn bộc lộ nhiều tín hiệu đáng lo ngại sau chiến thắng 3-0 trước Nottingham Forest ở bán kết lượt đi League Cup.

Tiền đạo ăn mừng như Ronaldo sau khi xé lưới MU

Sam Surridge cùng đồng đội chế nhạo Man United sau pha dứt điểm hạ De Gea ở trận thua 0-3 tại bán kết lượt đi Carabao Cup rạng sáng 26/1 (giờ Hà Nội).

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm