Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sự cố khiến Ziyech không thể tới PSG

Thương vụ Hakim Ziyech được Chelsea và CLB thủ đô Paris thông qua nhưng họ không kịp đăng ký giấy tờ trước thời hạn.

Ziyech không thể tới PSG theo đúng kế hoạch.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea và PSG mất nhiều thời gian trong việc đăng ký Ziyech. Hai đội bóng lớn của châu Âu đều thống nhất các điều khoản và hợp đồng đã ký kết nhưng thương vụ không thể hoàn tất.

Các giấy tờ cần thiết không kịp gửi đi để tiền vệ người Morocco chính thức trở thành tân binh của đội chủ sân Parc des Princes. Sự cố khiến vụ chuyển nhượng Ziyech tạm thời đổ bể. Hiện tại, PSG và Chelsea đang tìm giải pháp để xử lý vụ việc.

Trước đó, nhiều nguồn tin xác nhận PSG hỏi mượn thành công Ziyech. Theo Goal, Ziyech thậm chí đã có mặt ở Paris để hoàn tất buổi kiểm tra y tế và chuẩn bị ra mắt đội bóng mới. Dù vậy, thương vụ gặp trở ngại lớn như đề cập ở trên.

Cầu thủ 29 tuổi trở thành nạn nhân của Chelsea trong chiến dịch mua sắm rầm rộ ở phiên chợ giữa mùa 2022/23. "The Blues" mang về 8 tân binh, gần nhất là vụ chuyển nhượng Enzo Fernandez từ Benfica với mức phí 120 triệu euro, phá vỡ kỷ lục của bóng đá Anh. Mùa này, Ziyech mới đá chính 4 trận ở Premier League cho Chelsea. Không còn được đảm bảo suất đá chính, tiền vệ này quyết tâm ra đi để tìm lại cảm hứng chơi bóng.

Ngoài Ziyech, Jorginho cũng chia tay sân Stamford Bridge. Tiền vệ người Italy chuyển tới khoác áo Arsenal theo một thỏa thuận bán đứt cầu thủ. Thương vụ này giúp Chelsea thu về ít nhất 15 triệu euro.

Trong khi đó, PSG cần Ziyech với mục đích làm mới hàng công. Cựu sao Ajax có thể mang tới thêm lựa chọn cho nhà vô địch nước Pháp để kết hợp với bộ ba quen thuộc Neymar, Kylian Mbappe và Lionel Messi.

Ziyech ghi bàn từ giữa sân Ngôi sao tấn công của Chelsea nâng tỷ số lên 2-0 cho tuyển Morocco trong chiến thắng 3-1 trước Gruzia ở trận giao hữu cuối cùng trước thềm World Cup 2022.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Chelsea nổ 'bom tấn' kỷ lục có giá 120 triệu euro

Sau nhiều nỗ lực đàm phán, "The Blues" đã thuyết phục được Benfica bán Enzo Fernandez với giá 120 triệu euro.

Arsenal chiêu mộ thành công Jorginho

The Athletic xác nhận Chelsea đồng ý bán Jorginho cho Arsenal với giá 12 triệu bảng.

Ba cầu thủ rời MU trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng

Charlie McNeill, Di'Shon Bernard, Axel Tuanzebe lần lượt chia tay sân Old Trafford, qua đó trở thành cầu thủ thứ 5, 6 và 7 rời MU trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2023.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm