Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sự cố hy hữu khiến derby Milan bù giờ 10 phút

Trận tứ kết cúp quốc gia Italy bị gián đoạn trong quãng thời gian khá dài vì sự cố liên quan đến trọng tài chính.

Phút 73 trận derby Milan, trọng tài chính Paolo Valeri bất ngờ di chuyển ra đường biên trong sự ngỡ ngàng của cầu thủ hai đội. Ông Valeri bị đau ở vùng đùi và phải nhờ đến sự chăm sóc của đội ngũ y tế.

Chấn thương khiến ông Valeri không thể tiếp tục làm nhiệm vụ. Theo đó, vị trọng tài sinh năm 1978 phải nhường quyền điều khiển trận đấu cho trọng tài thứ 4, ông Daniele Chiffi.

Công tác chuyển đổi thiết bị giữa hai vị vua áo đen khiến trận tứ kết cúp quốc gia Italy bị gián đoạn trong khoảng thời gian dài. Cộng với các tình huống khác, hiệp 2 được bù giờ đến 10 phút.

Su co hy huu khien derby Milan bu gio 10 phut anh 1

Trận đấu diễn ra căng thẳng khiến ông Valeri phải di chuyển liên tục. Điều này gây ra chấn thương cho vị trọng tài người Italy.

Sau khi vào sân, ông Chiffi đã hoàn thành tốt nhiệm vụ. Inter cũng tận dụng quãng thời gian bù giờ dài để hoàn tất cú ngược dòng trước Milan. Christian Eriksen trở thành người hùng của Nerazzurri, với cú đá phạt đẳng cấp khiến hàng thủ đối phương đứng nhìn ở phút 90+7.

Trước đó, trọng tài chính Valeri tạo ra bước ngoặt cho trận derby Milan, khi rút thẻ vàng thứ hai để truất quyền thi đấu của Ibrahimovic. Quyết định của ông có phần nặng tay, khi đó mới chỉ là tình huống phạm lỗi đầu tiên trong hiệp 2 của Zlatan. Pha bóng này cũng không dẫn đến một tình huống nào thực sự rõ rệt dành cho Inter.

Sau khi Zlatan rời sân, 10 người của Milan buộc phải co cụm chống đỡ những pha lên bóng của Inter. Lukaku có thể nở nụ cười, khi anh góp 1 bàn giúp đội bóng áo sọc xanh đen giành chiến thắng.

Đối thủ ở bán kết của Inter sẽ là đội giành chiến thắng ở cặp đấu giữa Juventus và SPAL.

Ibrahimovic 'xâu kim' đối thủ để ghi bàn Chân sút 39 tuổi đánh bại hậu vệ Kolarov và thủ môn Handanovic để mở tỷ số cho Milan trong trận thua Inter 1-2 ở tứ kết Cúp Quốc gia Italy rạng sáng 27/1 (giờ Hà Nội).

Sao trẻ Inter khiến Ronaldo tắt tiếng là ai?

Trong trận Inter thắng Juventus 2-0 ở vòng 18 Serie A, trung vệ Alessandro Bastoni gây chú ý với tình huống xử lý một chạm khéo léo loại bỏ Cristiano Ronaldo.

Juventus thảm bại trước Inter vì đánh mất bản sắc

"Đây là thất bại quá tệ hại. Lẽ ra chúng tôi phải gặp Inter với ý chí, sự tự tin và quyết tâm, nhưng các cầu thủ lại quá đỗi rụt rè", HLV Andrea Pirlo của Juventus thừa nhận.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm