Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sự chuyển đổi màu sắc mặt lưng của Galaxy S8+ tím khói

Galaxy S8+ tím khói có khả năng chuyển tông màu ở các điều kiện ánh sáng khác nhau. Cộng với loạt tính năng cao cấp, smartphone của Samsung là lựa chọn sáng giá cho người dùng.

chuyen doi mau sac mat lung Galaxy S8+ tim khoi anh 1
Nhà sản xuất Hàn Quốc rất biết cách chiều lòng fan khi liên tục tung ra những phiên bản bắt mắt. Sau đen, bạc, vàng đồng, xanh san hô, hồng…, tím khói là model mới nhất. Tông màu này chiếm 3% thị phần xe hơi tại châu Âu theo báo cáo của Tập đoàn sơn ngoại thất ôtô BASF Automotive Coating, trở thành một phần phổ biến trong các tiệc cưới theo thống kê của Magnet Street, xuất hiện rầm rộ tại London Fashion Week và lan toả đến nhiều lĩnh vực khác trong đời sống.
chuyen doi mau sac mat lung Galaxy S8+ tim khoi anh 2chuyen doi mau sac mat lung Galaxy S8+ tim khoi anh 3
Dưới ánh sáng nhẹ của bình minh, Galaxy S8+ tím khói có sắc xám pha xanh pastel trang nhã. Trong khi đó, ánh sáng yếu vào cuối ngày tạo ra tông tím sang trọng. Mặt kính bổ sung các tinh thể phản quang, khung viền gia tăng tối đa độ bóng là nguyên nhân làm nên sự thay đổi màu sắc của máy.
chuyen doi mau sac mat lung Galaxy S8+ tim khoi anh 4chuyen doi mau sac mat lung Galaxy S8+ tim khoi anh 5
Trong bối cảnh bãi biển ngập nắng, màu sắc chủ đạo ở mặt lưng thiên về gam tím huyền bí. Dưới mặt nước, flagship này lại mang sắc xanh tím. Kết hợp khéo léo 2 chất liệu kính và kim loại, Galaxy S8+ phiên bản mới khai thác tối đa khả năng phản chiếu ánh sáng tự nhiên. Khả năng kháng nước, kháng bụi cũng là ưu điểm của dòng smartphone cao cấp.
chuyen doi mau sac mat lung Galaxy S8+ tim khoi anh 6chuyen doi mau sac mat lung Galaxy S8+ tim khoi anh 7
Trong không gian đậm chất nhiệt đới, Galaxy S8+ phiên bản màu mới mang vẻ ngọt ngào, trầm lắng, pha chút tông hồng. Sắc tím đậm lại phù hợp với background lạnh lẽo. Mặt lưng của máy trơn láng, đồng nhất giữa các chất liệu. Galaxy S8+ tím khói khởi tạo trào lưu mới, thoát khỏi vòng lặp màu sắc đen, trắng trên các thiết bị di động. Bạn có thể sử dụng smartphone này như một phụ kiện thời trang cá tính, phù hợp với cả phong cách color block lẫn ton-sur-ton.
chuyen doi mau sac mat lung Galaxy S8+ tim khoi anh 8chuyen doi mau sac mat lung Galaxy S8+ tim khoi anh 9
Cùng với vẻ ngoài ấn tượng, Galaxy S8+ cũng giữ lại những tính năng cao cấp của những phiên bản trước. Camera khẩu độ f/1.7, áp dụng công nghệ Dual Pixel, có khả năng xử lý ảnh đa khung và tùy chỉnh thông số tương tự máy ảnh chuyên nghiệp. Khi được đặt trong không gian thiếu sáng, Galaxy S8+ tím khói toả sáng nhờ thiết kế phản quang ở mặt lưng và khung viền kim loại cao cấp.
chuyen doi mau sac mat lung Galaxy S8+ tim khoi anh 10chuyen doi mau sac mat lung Galaxy S8+ tim khoi anh 11
Samsung Galaxy S8+ dùng màn hình 6,2 inch, độ phân giải QHD. Về cấu hình, máy chạy hệ điều hành Android 7.0 trên nền tảng chip Exynos 8895, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB, pin 3.500 mAh. Trong bối cảnh mang hơi hướng cổ điển, Galaxy S8+ hoà hợp nhờ thiết kế mềm mại và phẳng, loại bỏ tối đa các phím bấm vật lý.
chuyen doi mau sac mat lung Galaxy S8+ tim khoi anh 12
Galaxy S8+ tím khói là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ, thời trang và cảm hứng sáng tạo. Thiết bị đang được phân phối tại các hệ thống bán lẻ toàn quốc với giá tham khảo 20,49 triệu đồng.

Giang Thư Quân

Ảnh: Monkey Minh, Trọng Nghĩa

Bạn có thể quan tâm