Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sterling chán ngán với màn trình diễn của Chelsea

Cầu thủ chạy cánh Raheem Sterling thừa nhận anh và các đồng đội cảm thấy tức giận và thất vọng với phong độ của Chelsea ở mùa bóng này.

Lampard đang khiến tình trạng của Chelsea ngày càng tệ đi. Ảnh: Reuters.

Goal dẫn lời của tân binh Chelsea, Raheem Sterling: "Chúng tôi chán ngán khi rời sân, cảm thấy tức giận và thất vọng".

"Có những lúc chúng tôi kết thúc trận đấu, bạn chỉ ngồi trong phòng thay đồ rồi nhìn vào khoảng không vì bạn không thể hiểu được điều gì đã xảy ra. Thật khó để chấp nhận. Bạn luôn tìm kiếm một giải pháp tích cực. Sẽ có những cuộc đối thoại, các cầu thủ đang cố gắng chấp nhận những gì đã xảy ra trong khoảng mười phút. Điều đó thật không dễ", cựu cầu thủ Man City trải lòng.

Theo tiết lộ của Sterling, các cầu thủ trong phòng thay đồ Chelsea đang cố gắng xem đoán ai sẽ trở thành HLV tiếp theo của họ. Mặt khác, ngôi sao tuyển Anh cho rằng nếu đi lên từ những khoảnh khắc khó khăn như thế này, thành công trong tương lai của Chelsea sẽ ngọt ngào hơn.

Hiện tại, Chelsea đang mất phương hướng dưới sự dẫn dắt của HLV tạm quyền Frank Lampard. Kể từ khi Lampard trở lại sân Stamford Bridge, "The Blues" thua liền 5 trận và khiến đội bóng không còn cơ hội dự Champions League mùa sau.

Cựu trung vệ Frank Leboeuf, người từng khoác áo Chelsea 144 trận, tuyên bố Lampard không đủ đẳng cấp để vực dậy đội bóng thành London.

"Không còn gì để nói nữa. Lampard hãy ra đi ngay lập tức. Chelsea đang cần một chiến thắng, giành 3 điểm để chắc chắn trụ hạng Premier League. Tình hình Chelsea lúc này thật kinh khủng. Khi xem màn trình diễn của Chelsea từ đầu mùa, vị trí hiện tại của họ là xứng đáng", Leboeuf chỉ trích.

Theo Goal, HLV Mauricio Pochettino sẽ đồng ý dẫn dắt Chelsea từ mùa tới. Trước đó, Chelsea tiếp cận Julian Nagelsmann, nhưng chiến lược gia người Đức đã từ chối.

Hoạt hình vui: Zidane trước tin đồn dẫn dắt Chelsea Phản ứng của huyền thoại người Pháp trước thông tin về danh sách ứng viên dẫn dắt Chelsea được thể hiện dưới góc nhìn hài hước.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Tiểu Mẫn

Bạn có thể quan tâm