Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SSI tặng 20.000 khăn cổ vũ U23 Việt Nam cho người hâm mộ

20.000 chiếc khăn đỏ sẽ được Công ty CP Chứng khoán Sài gòn (SSI) phát miễn phí cho tất cả người hâm mộ đội tuyển tại hệ thống địa điểm giao dịch Hà Nội, bắt đầu từ chiều 26/1.

Những ngày qua, giới truyền thông trong nước và thế giới đã thực sự rúng động với hành trình của đoàn quân thầy trò Park Hang-seo tại giải đấu U23 châu Á. Từ một đội bóng được đánh giá thấp, đến tham dự với mục tiêu có điểm, Việt Nam giờ đây là một trong hai cái tên xuất sắc nhất, có mặt trong trận chung kết với đội tuyển U23 Uzbekistan.

Viết trên FOX Sports, cây bút kỳ cựu John Duerden chuyên phân tích các trận bóng đá châu Á cũng phải thừa nhận U23 Việt Nam đã làm thay đổi mọi cách nhìn sau hành trình không tưởng ở giải U23 châu Á.

“Xin ngả mũ kính phục. Từ giờ, người ta không thấy một đội Việt Nam tự ti, e dè trước các đối thủ mạnh hơn tại châu lục nữa. Người ta chỉ thấy từ bây giờ là một đội tuyển Việt Nam tràn đầy niềm tin, sự vững chãi với những đôi chân chạy không biết mệt và cái đầu lạnh băng trong mọi hoàn cảnh để vượt khó khăn tưởng chừng không thể”, ông John Duerden nhận định.

SSI anh 1
Chiến thắng của đội tuyển Việt Nam tại trận bán kết U23 châu Á khiến nhiều người bất ngờ.

Chứng kiến hành trình đầy cảm xúc của đội tuyển Việt Nam tại U23 châu Á, hàng triệu CĐV trong nước đã không khỏi xúc động, người dân tại nhiều tỉnh thành tiếp tục đổ ra đường ăn mừng chiến thắng. Trong suy nghĩ của tất cả chúng ta, chiến thắng trước U23 Qatar và tấm vé vào trận chung kết gặp U23 Uzbekistan giống như một giấc mơ, một câu chuyện cổ tích giữa thời hiện đại.

Nhằm tiếp thêm sức mạnh cho đội tuyển đồng thời gửi lời cảm ơn sự nỗ lực của các cầu thủ và thuyển trưởng Park Hang-seo, Công ty CP Chứng khoán Sài gòn (SSI) dành tặng 20.000 chiếc khăn với lời cảm ơn chân thành cho tất cả CĐV trước thềm trận chung kết của đội tuyển U23 Việt Nam và Uzbekistan.

Chỉ cần yêu đội tuyển Việt Nam và khát khao chiến thắng là bạn đã có thể nhận một chiếc khăn cổ vũ và gửi lời cảm ơn đến đội tuyển. Theo đó, bắt đầu từ 14h chiều 26/1, tất cả người hâm mộ sẽ được nhận khăn tại các điểm phòng giao dịch của công ty tại Hà Nội: chi nhánh 1C Ngô Quyền, Hoàn Kiếm; quán cà phê Luk Lak –  4A Lê Thánh Tông và Nhà hát Lớn (chiều 27/1).

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm