'Branded Living' - không gian sống hàng hiệu từ Masterise Homes
Với nội lực cùng bề dày kinh nghiệm hợp tác toàn cầu, Masterise Homes ngày càng mở rộng định nghĩa “branded living” qua các dòng sản phẩm mang thương hiệu chất lượng chuẩn quốc tế.
1.553 kết quả phù hợp
Với nội lực cùng bề dày kinh nghiệm hợp tác toàn cầu, Masterise Homes ngày càng mở rộng định nghĩa “branded living” qua các dòng sản phẩm mang thương hiệu chất lượng chuẩn quốc tế.
Quán cà phê đầu tiên ở ga Nhà hát Thành phố thu hút nhờ sự thuận lợi, có thể kết nối trực tiếp với tuyến metro. Tuy nhiên, khoảng cách từ sàn đến trần khá hẹp, chỉ khoảng 2,2 m.
Lãnh đạo của trung tâm thương mại chuyên bán hàng xa xỉ này cho biết muốn mở rộng hệ sinh thái F&B kết nối trực tiếp với metro để thu hút khách hàng.
Nửa đầu năm nay, thu ngân sách từ nhà, đất ở Hà Nội đạt 86.751 tỷ đồng, gấp 6 lần cùng kỳ 2024 nhờ loạt đại dự án bất động sản của Vingroup, Sunshine, BRG...
Sau thời gian vắng bóng, tiểu thương tại Saigon Square đã buôn bán "hàng hiệu" giá rẻ trở lại nhưng theo cách lạ lùng: Cửa hé vừa đủ cho khách vào xem, rồi lập tức khép lại.
Tuy cửa đóng im ỉm nhưng chỉ cần thấy khách có nhu cầu xem sản phẩm, người bán bên ngoài liền ra hiệu cho nhân viên bên trong hé cửa để khách vào. Khách đi ra cửa liền đóng sập.
Một doanh nghiệp tại TP.HCM đã nảy ra ý tưởng tổ chức một bữa tiệc buffet sầu riêng quy mô lớn. Chương trình nhanh chóng gây tiếng vang, kéo theo lượng lớn khách đăng ký tham gia.
Nhờ tăng trưởng nhanh, sau một năm giới thiệu ứng dụng, AI Hay đã được đầu tư 10 triệu USD.
Sau sáp nhập, phường Sài Gòn tọa lạc tại trung tâm quận 1 cũ được xem là nơi đắt đỏ bậc nhất TP.HCM khi hội tụ hàng loạt yếu tố "vàng" về vị trí lẫn giá trị.
Thung lũng Swan - vùng sản xuất rượu vang có lịch sử gần 200 năm tại Tây Australia, nổi tiếng toàn cầu với những vườn nho trĩu quả và các bậc thầy làm rượu thủ công.
Từ những gian hàng ở chợ Bà Chiểu (TP.HCM) đến các shop bán lẻ, hàng nhái thương hiệu cao cấp tràn lan với mức giá chỉ bằng 1/100 hàng thật, với hình thức ngày càng khó phân biệt.
Tình trạng sản xuất, kinh doanh hàng giả không dễ kiểm soát khi các đối tượng dùng nhiều thủ đoạn tinh vi để "né" cơ quan chức năng.
Nhiều người trẻ tại TP.HCM sẵn sàng chi trả số tiền lớn cho những món đồ hiệu giả vì yêu thích thương hiệu, kiểu dáng, gặp áp lực xây dựng hình ảnh và phục vụ mục đích công việc.
Bà Nguyễn Cẩm Chi, Giám đốc Khối tư vấn phát triển bền vững, Công ty MCG Management Consulting cho rằng hàng loạt tiểu thương đóng cửa không phải vì thuế, mà vì nguồn gốc hàng hóa.
Một vụ nổ sóng vô tuyến cực mạnh từng khiến các nhà khoa học ngỡ ngàng hóa ra lại bắt nguồn từ vệ tinh cũ của NASA đã ngừng hoạt động từ năm 1967.
Tour về kẻ giết người hàng loạt thu hút đông đảo du khách mỗi tối ở London, nhưng cũng gây tranh cãi trong cộng đồng địa phương.
Thay vì đóng cửa do vắng khách, nhiều trung tâm thương mại tại Mỹ hồi sinh nhờ sân pickleball trong nhà, phản ánh sự chuyển dịch mạnh mẽ trong nhu cầu giải trí hiện đại.
Cơ quan quản lý truy quét hàng gian hàng giả, người bán che giấu, đóng cửa dừng kinh doanh để đối phó, đây là câu chuyện rượt đuổi rất gian nan diễn ra ở TP.HCM.
Sau cửa hàng Reserve ở Bitexo, thương hiệu cà phê Mỹ tiếp tục mở mô hình cửa hàng cao cấp tại trung tâm thương mại Diamond Plaza (quận 1, TP.HCM).
Quản lý thị trường TP.HCM sẽ sử dụng các công cụ AI để tự động phát hiện các hành vi rao bán hàng giả, hàng cấm trên mạng xã hội, sàn thương mại điện tử.