Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sốt vé trận B.Bình Dương - SLNA

Trước giờ diễn ra trận đấu, vé khán đài A1 được dân phe hét giá cao gấp 3 lên mức 150.000 đồng/vé, còn khán đài B, C, D ban tổ chức ngưng phát vé mời từ sớm.

Từ hơn 14h, hàng ngàn cổ động viên SLNA đã đổ về sân Gò Đậu với mong muốn sở hữu tấm vé xem đội nhà thi đấu với B.Bình Dương. Lường trước sức nóng của trận đấu, dân phe đã tỏa ra các ngả đường xung quanh sân vận động để chào bán. Họ có trong tay vé khán đài A1, A2 và A3 với số lượng rất nhiều.

Dân phe bán vé chợ đen công khai ngay tại quầy.
Dân phe bán vé chợ đen công khai ngay tại quầy.

Theo ghi nhận, vé khán đài A1 được dân phe hét với giá 150.000 đồng/vé, trong khi giá gốc chỉ là 50.000 đồng/vé. Khán đài A2, A3 giá gốc là 30.000 đồng/vé được bán ra cao gấp 2-3 lần. Tuy nhiên gần đến giờ thi đấu, do lo ngại bán không hết số lượng, dân phé bán lại vé khán đài A2, A3 ngang với giá vé của ban tổ chức.

Ban tổ chức sân khoán khán đài D cho hội CĐV SLNA phía Nam nhưng do sợ không đủ chổ ngồi, rất đông CĐV xứ Nghệ đã đến sân sớm để mua vé vào sân. Ở khán đài C, CĐV đội khách cũng được ưu tiên phát vé mời nhưng họ phải xếp hàng khá lâu mới sở hữu tấm vé vào xem đội nhà thi đấu.

Sức nóng của trận đấu kéo theo giá thức ăn, đồ uống cũng như gửi xe tăng lên. Giá giữ xe ngày bình thường chỉ từ 3.000 đến 5.000 đồng đã tăng lên 10.000 đồng/chiếc. Nước uống là mặt hàng tiêu thụ nhanh nhất do trời nắng nóng. Một chai nước suối bình thường bán 6.000 đồng/chai được tăng lên 10.000 đồng/chai, còn các loại nước ngọt là 15.000 đồng/chai. 

CĐV SLNA đổ dồn về khán đài D trước khi trận đấu diễn ra 2h.
CĐV SLNA đổ dồn về khán đài D trước khi trận đấu diễn ra.

Nguyễn Đăng

Ảnh: Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm