Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

“Sốt” vé tham quan 'Thành phố dịu hương'

Mấy ngày nay trên các trang mạng xã hội và các diễn đàn dành cho phụ nữ, mọi người đang râm ran về một sự kiện sôi nổi sắp diễn ra vào cuối tháng 8, Đó là sự xuất hiện của một thành phố “xây” toàn bằng khăn bông và gấu bông mềm mại và các bé tha hồ tung tăng, vui chơi.

Thành Phố Dịu Hương là gì thế nhỉ?

Mẹ thử tưởng tượng cảm giác dễ thương trong thế giới tình bạn của mẹ và bé khi cả hai mẹ con trải nghiệm một thế giới vải bông mềm mại với mùi thơm dịu hương của Comfort Cho Da Nhạy Cảm quen thuộc. 

Cả mẹ và bé sẽ cùng nhau nắm tay tung tăng vui đùa và làm quen với các cặp bạn thân mẹ và bé khác ở những điểm hẹn không thể bỏ qua sau đây:

• Sân chơi êm dịu: Trong thế giới tuyệt vời của mẹ và bé, mọi vật dụng đề sẽ được bọc vải bông thật xinh: chiếc ghế bông này, bức tường khăn bông treo đầy khung ảnh đẹp này… Bé sẽ tha hồ tung tăng vui chơi mà không sợ ngã đau. Rồi thì bé có thể ôm ấp và chạm vào mọi thứ vì sự mềm mại, dịu êm của chúng.

• Ngôi nhà của gấu: Bé không chỉ tham gia những trò chơi vận động như cầu trượt dịu êm, bể banh len, luồn ống vải mà còn được "pose" những tấm hình hết sức dễ thương với hàng chục con gấu bông lớn nhỏ ở khu vực gia đình gấu. Chỉ nghe thôi mà mẹ cũng thích lây với bé đúng không nào?

• Rạp chiếu phim thơm ngát: Còn gì tuyệt hơn khi ôm bé trong lòng, nằm dài trên chiếc ghế lười và hai mẹ con cùng xem một bộ phim ngắn về những người bạn vải vóc thân quen?

• Đêm Gala: Những cặp mẹ và bé may mắn nhất sẽ nhận được vé VIP để tham dự đêm gala của chương trình cũng như cơ hội gặp gỡ Hoa hậu Thùy Lâm và nàng công chúa nhỏ mới sinh, giao lưu với ngôi sao của nhí của chương trình The Voice Kids cùng nhiều tiết mục văn nghệ hấp dẫn khác. Đây cũng là đêm mà trao nhất trị giá 30 triệu đồng cho cặp mẹ và bé thắng giải cuộc thi "Khoảnh khắc dịu hương"

Uyên Nhi (Q3, TP.HCM) chia sẻ: “Qua tuần sau là chính thức Tin nhà mình bước vào năm học mới rồi. Có được vé tham quan Thành Phố Dịu Hương, mình sẽ dắt Tin đi xem như là một món quà khép lại mùa hè dành cho con”.

Bạn đã có vé chưa?

Để nhận 1 vé mời miễn phí tham gia chương trình cho bạn và bé, hãy gửi email tới địa chỉ comfortdiuhuong@gmail.com bao gồm những thông tin sau:

Tên bạn và số điện thoại

Tên bé và tuổi của bé

Địa chỉ để BTC chuyển vé cho bạn.

Các mẹ hãy xem thêm thông tin chi tiết tại www.comfort.com.vn/thanhphodiuhuong

Ban tổ chức sẽ liên hệ và gởi tặng vé mời cho bạn ở cổng của khu sự kiện. 

Đừng quên chia sẻ thông tin này đến với các mẹ khác để chúng ta cùng mang lại cho các bé yêu một trải nghiệm thật tuyệt vời.

Hẹn gặp lại mẹ và bé ở thành phố của riêng chúng ta.

Hình ảnh một số mẹ đăng ký tham gia cuộc thi ảnh “Khoảnh Khắc Dịu Hương” tuần trước của Comfort và đã có vé trong tay:

Chị Thu Trang (Q.Tân Bình), bạn nhỏ cùng đi với chị là bé Poo
Chị Thanh Thùy (Q.Bình Thạnh) sẽ rủ con gái Tú Linh cùng tham gia
Vẫn còn rất nhiều vé đang chờ bạn, cùng đăng ký tham gia nhé.

Tư liệu: Comfort

Bạn có thể quan tâm