Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Soobin tình tứ với cô gái lạ trong loạt ảnh hậu trường

Sau thành công với loạt bản hit trong năm 2016, giọng ca “Đi để trở về” hé lộ bộ ảnh tình tứ với cô gái lạ trong hậu trường.

Huawei anh 1
Soobin Hoàng Sơn là một trong những nghệ sĩ Việt được chú ý nhiều nhất trong năm qua. 2016 là lần đầu tiên anh hợp tác cùng Tiên Cookie cho ra mắt ca khúc “Phía sau một cô gái”. Sự kết hợp này đã thành công đến nỗi cụm từ “Mọi nguồn sống bỗng chốc thu bé lại” trở thành một trào lưu.
Huawei anh 2
Lyric video “Phía sau một cô gái” đã vượt mức 74 triệu lượt xem. Song song đó, MV chính thức của ca khúc cũng đã nhanh chóng vượt mức 6 triệu lượt xem sau chưa đầy 30 ngày công bố chính thức.
Huawei anh 3
Trước dịp Tết Nguyên đán, giọng ca Hà thành triếp tục trình làng ca khúc “Đi để trở về”. Đây cũng là dự án hợp tác thứ 2 của bộ đôi Soobin - Tiên Cookie.
Huawei anh 4
Kết thúc một năm đầy thành công, giải bạc The Remix mùa 2 được vinh danh dại Zing Music Awards 2016 với danh hiệu “Ca khúc đứng đầu bảng xếp hạng nhiều tuần nhất” cho bài hát “Phía sau một cô gái”.
Huawei anh 5
Sau khi gây bão với hàng loạt bản hit và danh hiệu, thành viên nhóm SpaceSpeakers bất ngờ tung ra bộ ảnh tình tứ cùng một cô gái lạ.
Huawei anh 6
“Bạn gái” của nam ca sĩ trong bộ ảnh sở hữu ngoại hình tươi tắn cùng nụ cười rạng rỡ.
Huawei anh 7
Soobin cùng cô gái diện trang phục đồng tông đỏ rực rỡ. Trong bộ ảnh, cả 2 có những hành động khá thân mật và không ngại dành cho nhau những cử chỉ âu yếm như ôm nhau, cùng selfie bằng chiếc smartphone Huawei GR5 2017 hiện đại.
Huawei anh 8
Soobin bật mí: "Bộ ảnh là một trong những dự án mới của tôi trong năm nay cùng với thương hiệu Huawei. Đây cũng là đơn vị tài trợ độc quyền cho MV đình đám “Phía sau một cô gái”.

Huawei GR5 2017 phiên bản màu vàng chính thức ra mắt thị trường Việt Nam từ ngày 1/12/2016 với mức giá 5,99 triệu đồng. Màu xám sẽ có mặt tại Việt Nam sau ngày 6/1 năm nay. Khi mua Huawei GR5 2017 tại Thế giới di động, bạn có cơ hội trúng 100 dàn máy nghe nhạc Sony BDV-E4100 trị giá 7,5 triệu đồng. Để biết thêm thông tin về sản phẩm, độc giả truy cập tại đây.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm