Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Soo Young (SNSD) mua biệt thự 2,6 triệu USD

Cô nàng xinh đẹp của SNSD đang có khởi đầu suôn sẻ và ngọt ngào cho năm mới 2014.

Ngày 15/1, một chuyên gia nhà đất cho biết, Soo Young đã mua biệt thự cao cấp vẫn được biết tới với cái tên Nonhyeon La Folium, trị gái 2,73 tỷ won (khoảng 2,6 triệu USD) ở Non Hyeon Dong, Gangnam (Seoul) hồi tháng 12/2013.

Nonhyeon La Folium thường xuyên góp mặt trong danh sách những khu nhà có giá cao nhất ở Hàn Quốc. Trước đây, một căn biệt thự như của Soo Young còn có giá lên tới 3,8 tỷ won.

Một trong những lý do khiến Nonhyeon La Folium có giá cao là do hệ thống an ninh tốt, được trang bị từ đội ngũ bảo vệ, máy cảm ứng di chuyển, cảm ứng hồng ngoại, camera giám sát, hỗ trợ 24/24. Trong khu có đầy đủ các hoạt động giải trí, từ rạp chiếu phim, phòng tập, bể bơi... cho cư dân nơi đây.

Với những đặc điểm trên, Nonhyeon La Folium trở thành điểm hấp dẫn với người nổi tiếng - những người có nhu cầu cao về bảo mật cuộc sống riêng tư và có đủ khả năng chi trả cho những dịch vụ xa xỉ nhưng thoải mái.

Lee Min Ho cũng là cư dân ở Nonhyeon La Folium. Giá nhà của ngôi sao The Heirs là 2,977 tỷ won (khoảng 2,8 triệu USD).

Một lối vào trong khu chung cư - biệt thự của Soo Young.
Năm mới, fan Soo Young liên tục nhận tin vui từ thần tượng. Bên cạnh chuyện tậu nhà, ngay ngày đầu năm, chuyện tình bí mật của Soo Young với chàng diễn viên Jung Kyung Ho cũng được hé lộ.

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm