Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sony Xperia Z4 tiếp tục rò rỉ ảnh thực tế

Phiên bản kế nhiệm cho Xperia Z3 có thể vẫn sử dụng camera 20,7 MP nhưng cấu hình và thiết kế được làm mới.

Hiện tại, nhiều ảnh rò rỉ của Xperia Z4 đã lan truyền trên Internet. Tuy đều xuất phát từ những nguồn tin chưa rõ độ tin cậy, nhưng model cao cấp mới của Sony có thể vẫn giữ phong cách thiết kế nguyên khối OmniBalance nhưng được thay đổi vài nét trên thân máy, camera vẫn giữ độ phân giải 20,7 MP.

Camera ống kính G, độ phân giải 20,7 MP.

Bức ảnh dưới đây cho thấy Xperia Z4 có viền màn hình mỏng. Giao diện đã mang phong cách Android 5.0 với ba phím điều hướng mới.  

Ba phím điều hướng hình ngũ giác, vuông và tam giác thay cho phong cách cũ. 

Phần thông tin thiết bị cho thấy Xperia Z4 được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 810 mới nhất. Đây là chip 64 bit 8 nhân, có hiệu năng cao nhất hiện nay mà Qualcomm vừa giới thiệu. Snapdragon 810 cũng dự kiến được trang bị cho LG G4. Phiên bản đầu của vi xử lý này đã có mặt trên chiếc LG G Flex 2.

Máy dùng vi xử lý mới nhất và mạnh nhất của Qualcomm.

Tương tự như Galaxy S6, Xperia Z4 cũng có RAM lên đến 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB. Máy vẫn dùng camera 20,7 MP và camera 5 MP ở mặt trước. Hiện Sony vẫn chưa ấn định ngày ra mắt cho sản phẩm này. Khoảng thời gian còn lại của năm 2015, giới công nghệ sẽ được chờ đợi màn chào sân của các bom tấn như Xperia Z4 đến từ Sony, LG G4 và bản nâng cấp của iPhone 6, 6 Plus trong tháng 9. 

Duy Nguyễn

Ảnh: in2mobile.gr

Bạn có thể quan tâm