Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sony Xperia Z lên kệ ngày 29/3 với quà tặng 'khủng'

Chiếc smartphone được chờ đợi nhiều nhất thời gian qua sẽ được phân phối độc quyền tại hệ thống thegioididong.com trong ba ngày, với mức giá 16.490.000 đồng và quà tặng lên đến 1,2 triệu đồng.

Sony Xperia Z lên kệ ngày 29/3 với quà tặng 'khủng'

Chiếc smartphone được chờ đợi nhiều nhất thời gian qua sẽ được phân phối độc quyền tại hệ thống thegioididong.com trong ba ngày, với mức giá 16.490.000 đồng và quà tặng lên đến 1,2 triệu đồng.

Thế giới di động độc quyền bán Sony Xperia Z trong ba ngày 29, 30 và 31/3, sau đó chưa biết khi nào mới có hàng tiếp theo.

Chiếc smartphone mơ ước

Với thiết kế OmniBalance, Xperia Z sở hữu thân máy mỏng 7,9 mm, với hai mặt gương toát lên vẻ mượt mà bóng bẩy. Màn hình 5 inch có độ phân giải Full HD 1080p với công nghệ Bravia Engine 2 cho hình ảnh sắc nét, cấu hình cực mạnh với bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon S4 Pro 1,5 GHz, RAM 2GB, camera sau 13 megapixel với bộ cảm biến thông minh Exmor RS, đặc biệt là khả năng chống nước, chống bụi mà chưa một smartphone nào làm được, Xperia Z là lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu giải trí của người dùng và là mục tiêu săn đón của hàng triệu tín đồ yêu công nghệ.

3 ngày vàng cho Xperia Z

Đó là ba ngày 29, 30, 31/3. Trong ba ngày này, thegioididong.com sẽ là nhà bán lẻ duy nhất tại Việt Nam có Sony Xperia Z với số lượng 500 máy. Những khách hàng mua Xperia Z trong ba ngày vàng này còn được nhận quà tặng độc đáo là sạc dự phòng chính hãng Sony trị giá 1,2 triệu đồng.

Ông Đoàn Văn Hiểu Em - Giám đốc ngành hàng điện thoại thegioididong.com - cho biết, sau đợt bán hàng này, Sony cũng chưa có kế hoạch cho đợt hàng tiếp theo, nên đây sẽ là cơ hội cho những ai đang mong chờ được sở hữu siêu phẩm này. Việc trở thành nhà bán lẻ độc quyền Sony Xperia Z trong giai đoạn này là một nỗ lực vì khách hàng của thegioididong.com, và hệ thống cũng nỗ lực để trở thành địa chỉ số 1 về smartphone trên thị trường.

Trong 3 ngày, Sony Xperia Z sẽ có mặt tại một số siêu thị thegioididong.com tại Hà Nội và TP.HCM (theo danh sách bên dưới). Khách hàng có thể đến các siêu thị này để mua hàng và nhận quà tặng độc đáo, hoặc cũng có thể đặt hàng trên website www.thegioididong.com, hoặc tại các siêu thị thegioididong.com khác trên toàn quốc sẽ được giao hàng tận nơi trong vòng 48 giờ.

Hà Nội

· 11A Thái Hà, P.Trung Liệt, Q. Đống Đa

· 351 Cầu Giấy, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy

· Số 497 Nguyễn Trãi, Q. Thanh Xuân

Tp.HCM

· 182 A Nguyễn Thị Minh Khai, Q.3

· 26 Phan Đăng Lưu, Q. Bình Thạnh

· 708 Nguyễn Trãi, quận 5

· 34/6D Huỳnh Tấn Phát, P.Bình thuận, Q.7

· 121 -123 Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Q.Thủ Đức

· 330 Cộng Hòa, Q. Tân Bình

· 319-321 Liên Tỉnh 5, P.5, Q.8.

Tư liệu: Thế giới di động

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm