Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sony Xperia XZs đến tay người dùng Việt trong sự kiện màu sắc

Sự kiện đưa siêu phẩm mới của Sony đến tay khách hàng thu hút hàng nghìn người tham gia. "Phù thuỷ bong bóng" Fan Yang góp mặt trên sân khấu với màn trình diễn màu sắc.

Sau khi ra mắt báo giới trong nước, Sony tiếp tục tổ chức sự kiện "Trải nghiệm đường hầm Motion Eye" để giới thiệu flagship Xperia XZs đến người tiêu dùng.

Sự kiện được dự kiến sẽ đón gần 6.000 lượt khách tham quan và trải nghiệm.

Không gian trải nghiệm được chia là 2 khu riêng biệt, khu chuyển động cực chậm với những hoạt động về chụp hình phơi sáng, chụp hình trong tối, chuyển động âm thanh và khu bóng nước.

Khu cảm xúc cực đậm là những màn trình diễn xe đạp, bột màu, các thí nghiệm vui và sân khấu chính của sự kiện. Chương trình có sự tham gia của "Phù thủy bong bóng" Fan Yang và các nghệ sĩ trẻ nổi tiếng.

Chương trình được tổ chức tại trung tâm thương mại Crescent Mall, quận 7, TP.HCM. 

  • Sau khi giới thiệu đến báo giới trong nước smartphone Xperia XZs, Sony chính thức mở bán và giao hàng cho những khách đặt trước trong sự kiện “Chuyển động cực chậm, cảm xúc cực chậm” diễn ra tại Cresent Mall, quận 7, TP.HCM. Chương trình này do Sony phối hợp tổ chức cùng nhà bán lẻ Thế Giới Di Động, thu hút hàng nghìn bạn trẻ.

  • Sony Xperia XZs ra mat o Viet Nam anh 1
    Sony Xperia XZs ra mat o Viet Nam anh 2

  • Xperia XZs là smartphone đầu bảng của Sony trong năm nay. Hãng gọi đây là smartphone quay video Super Slow Motion 960 fps đầu tiên trên thế giới. Trước đây tính năng này chỉ xuất hiện trên dòng máy ảnh Cyber-Shot cao cấp.

    Ảnh thực tế Sony Xperia XZs giá 14,9 triệu tại Việt Nam

    Sony Xperia XZs không có nhiều thay đổi về thiết kế. Điểm nhấn nằm ở cụm camera Motion Eye với khả năng quay video siêu chậm. Máy vừa về Việt Nam với giá 14,9 triệu đồng.

  • Đông đảo các fan của Sony tập trung tại sự kiện. 

    Sony Xperia XZs ra mat o Viet Nam anh 3

  • Đúng 19h15, sự kiện bắt đầu. Sân khấu sự kiện được thiết kế theo phong cách tối giản, lấy màu đen làm chủ đạo với đèn sân khấu nhiều màu.

    Sony Xperia XZs ra mat o Viet Nam anh 4

  • Kết thúc tiết mục múa mở màn, trên sân khấu là các nghệ sĩ múa nón quay. Diễn viên múa visual Poi xuất hiện trong trang phục màu trắng với màn trình diễn ấn tượng.

    Sony Xperia XZs ra mat o Viet Nam anh 5

  • Chương trình bắt đầu với tên gọi "Chuyển động cực chậm, cảm xúc cực đậm". MC Quỳnh Chi xuất hiện trên sân khấu, cô cho biết mình ấn tượng với cụm camera Motion Eye với khả năng quay siêu chậm 960 khung hình/giây của Sony Xperia XZs.

    MC cũng công bố kết quả game để trao giải cho người chơi may mắn. Hai khách hàng có video ấn tượng nhất sẽ được tặng Sony Xperia XZs.

     

    Sony Xperia XZs ra mat o Viet Nam anh 6


  • Anh Ngô Thành Nhân và Võ Thành Huy là chủ nhân của 2 video ấn tượng nhất. Cuộc thi Motion Eye dành riêng cho những khách tham quan và trải nghiệm sản phẩm trong chiều nay.

    Sony Xperia XZs ra mat o Viet Nam anh 7

  • Sân khấu của sự kiện đã kín chỗ. Khách tham dự chủ yếu là những người trẻ tuổi. Sự kiện tối nay dự kiến đón khoảng 5.600 khách tham quan.

    Sau màn trao giải, Quang Đăng và Thái Trinh bất ngờ xuất hiện trên sân khấu qua video tự quay bằng Sony Xperia XZs.

    Sony Xperia XZs ra mat o Viet Nam anh 8

  • Thái Trinh và Quang Đăng cùng nhau biểu diễn ca khúc "Hai chúng ta" với màn múa đôi đẹp mắt. Chia sẻ về quá trình làm video, Quang Đăng tiết lộ ở mọi góc độ Thái Trinh đều rất đẹp. Đặc biệt ở góc quay siêu chậm, người yêu Quang Đăng trở nên lung linh và đặc biệt hơn rất nhiều.

    Sony Xperia XZs ra mat o Viet Nam anh 9

  • Chương trình bốc thăm may mắn với phần thưởng là 2 chiếc Sony Xperia XZs. Khách hàng nhắn tin theo cú pháp, Ban tổ chức chọn ra 2 con số may mắn là 20 và 17. So với các năm trước, dòng Sony Xperia XZs có thêm màu Ice Blue, đây là phiên bản với thiết kế khác biệt, nhiều người dùng chọn đặt mua.

    Sony Xperia XZs ra mat o Viet Nam anh 10
    Sony Xperia XZs ra mat o Viet Nam anh 11

  • "Phù thuỷ bong bóng" gốc Việt đến từ Canada - nghệ sĩ Fan Yang cũng xuất hiện trong sự kiện. Mọi con mắt trong sự kiện đang dồn về sân khấu chính, những tiếng reo hò không ngớt khi anh trình diễn các kỹ thuật điêu luyện bậc thầy. Sân khấu ngày càng đông khách tham quan, chỗ đứng hầu như đã chật kín.

     

    Sony Xperia XZs ra mat o Viet Nam anh 12

  • Màn trình diễn của Fan Yang gây ấn tượng với khách tham quan. Anh cho biết, mình đã sử dụng và thấy thích khả năng ghi hình của SonyXperia XZs, đặc biệt là tính năng Super Slow Motion.

    Sony Xperia XZs ra mat o Viet Nam anh 13

  • "Phù thuỷ bong bóng" khiến khán phòng sôi động hơn rất nhiều khi bất ngờ mời lên sân khấu 2 bạn nhỏ để cùng biểu diễn.

    Sony Xperia XZs ra mat o Viet Nam anh 14

  • Khách tham quan dùng smartphone ghi lại màn trình diễn ấn tượng của Fan Yang. Xen lẫn ánh sáng, màn trình diễn, tiếng nhạc là các đợt vỗ tay không ngớt.

    Sony Xperia XZs ra mat o Viet Nam anh 15

  • Màn trình diễn của Fan Yang với bong bóng rợp trời kết thúc sự kiện. Khách mời mãn nhãn và chụp hình lưu niệm ngay dưới sân khấu.

    Sony Xperia XZs bắt đầu đến tay người dùng với giá bán 14,9 triệu đồng. Đây là mẫu smartphone cao cấp nhưng được định giá hợp lý. Theo các nhà bán lẻ, Sony làm tốt khâu định giá, các phản ứng của người dùng về model này ban đầu rất tốt. Đây là một trong những model mở đầu cho nhóm smartphone cao cấp 2017.

    Sony Xperia XZs ra mat o Viet Nam anh 16
    Sony Xperia XZs ra mat o Viet Nam anh 17
    Sony Xperia XZs ra mat o Viet Nam anh 18


Zing.vn

Bạn có thể quan tâm