Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sony Xperia XA1 Plus sẽ có màn hình 5,5 inch, pin 3.430 mAh

Sony sẽ giới thiệu Xperia XA1 Plus trong triển lãm IFA đang diễn ra tại Đức. Thiết bị có màn hình 5,5 inch, pin 3.430 mAh và RAM 4 GB.

Sony đã sẵn sàng tung ra smartphone Andorid nằm giữa Xperia XA và Xperia XA1 Ultra, 2 sản phẩm được giới thiệu vào đầu năm nay. Theo trang MobilTelefon của Nga, chiếc điện thoại mới này có tên gọi Xperia XA1 Plus.

Sản phẩm được trang bị màn hình 5,5 inch với độ phân giải 1.080 x 1.920 pixel, đi kèm là bộ vi xử lý lõi tám giống người đàn anh Xperia XA1. Ngoài ra, máy còn sở hữu cảm biến vân tay ở mặt sau tại vị trí nút nguồn, cổng USB Type-C, 4 GB RAM và 32 GB bộ nhớ trong.

Lo dien Xperia XA1 PLus anh 1
Sản phẩm sẽ được giới thiệu tại triển lãm IFA 2017. Ảnh: Phonearena.

Đặc biệt, thiết bị sở hữu pin 3.430 mAh. Đây là lần đầu tiên Sony trang bị cho sản phẩm của mình mức dung lượng cao như vậy. Nên nhớ, Xperia XA chỉ được trang bị viên pin 2.700 mAh. Dòng cao cấp nhất của Sony là Xperia XZ cũng chỉ có 3.230 mAh.

Sony Xperia XA1 Plus sở hữu máy ảnh trước sau lần lượt là 8 và 23 MP. Sản phẩm chạy Android 7 Nougat, tuy nhiên nhiều khả năng phiên bản hệ điều hành mới nhất của Google sẽ xuất hiện ở bản cập nhật.

Hiện tại, chưa rõ mức giá và thị trường mà Xperia XA1 nhắm tới, nhưng chắc chắn sản phẩm sẽ có mặt tại Bắc Mỹ.

Nhiều khả năng, sản phẩm sẽ được giới thiệu tại triển lãm IFA 2017 đang diễn ra tại Đức. Ngoài thiết bị trên, Sony cũng sẽ mang đến Xperia XZ1 và XZ1 Compact.

Hoàng Phong

Bạn có thể quan tâm