Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sony Xperia C3 chuyên chụp 'tự sướng' giá 7 triệu tại VN

Chiếc smartphone có camera trước chuyên chụp ảnh "tự sướng" của Sony sẽ có giá 7 triệu và lên kệ tại Việt Nam cuối tháng 8.

Trong ngày hôm nay, một nhà bán lẻ tại TP.HCM đã niêm yết giá bán của Xperia C3 ở mức 6,99 triệu đồng, ngang giá với các đối thủ như HTC Desire 700, Nokia Lumia 925, LG G2 Mini và chính đàn anh Sony Xperia M2. Giá bán của Xperia C3 tại Việt Nam cũng tương đương với giá tại thị trường Trung Quốc.

Xperia C3 có camera trước 5 MP và chế độ chụp chân dung đẹp da. 

Xperia C3 là smartphone tầm trung siêu mỏng của Sony hướng đến người dùng thích tự chụp ảnh chân dung. Về kiểu dáng, model này rất giống với Xperia T3, chỉ khác đôi chút về kích thước và vị trí camera. Camera sau của máy có độ phân giải 8 MP và camera trước 5 MP. Máy có độ dày chỉ 7,6 mm, thuộc top những smartphone mỏng nhất thế giới hiện nay. 

Về cấu hình, Xperia C3 được trang bị màn hình 5,5 inch, độ phân giải 720 x 1.280 pixel sử dụng công nghệ Sony Mobile BRAVIA Engine 2 - Triluminos display. Máy chạy hệ điều hành Android 4.4.2 KitKat, vi xử lý Qualcomm Snapdragon 400 lõi tứ 1,2 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB có thể gắn thêm thẻ nhớ.

So với những chiếc Xperia trước đó, Xperia C3 có một sự thay đổi nhỏ trong giao diện người dùng. Trung tâm thông báo được chia làm hai phần, hiển thị chi tiết hơn những tin nhắn từ mạng xã hội, email, danh sách cuộc gọi nhỡ. Vì chú trọng vào khả năng chụp ảnh "tự sướng", Sony cũng đã tích hợp sẵn chế độ chụp chân dung làm mịn da, tương tự như phần mềm Camera 360, cùng với đó là hàng tá các bộ lọc màu như Instagram.

Dự kiến, Xperia C3 sẽ lên kệ tại Việt Nam sớm nhất vào cuối tháng 8 hoặc đầu tháng 9.

Ảnh thực tế Xperia C3 siêu mỏng chuyên chụp 'tự sướng' ở VN

Model này có kiểu dáng rất giống với chiếc Xperia T3 từng giới thiệu trước đó, nhưng có camera trước lên đến 5 MP và kiểu dáng siêu mỏng.

 

Duy Tín

Bạn có thể quan tâm