Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sony Vaio Duo 13 - tablet lai giá gần 35 triệu đồng

Chiếc ultrabook lai máy tính bảng Sony Vaio Duo 13 đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với giá bán lên tới gần 35 triệu đồng cho phiên bản màu trắng và gần 50 triệu đồng cho phiên bản màu đen.

Sony Vaio Duo 13 - tablet lai giá gần 35 triệu đồng

Chiếc ultrabook lai máy tính bảng Sony Vaio Duo 13 đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với giá bán lên tới gần 35 triệu đồng cho phiên bản màu trắng và gần 50 triệu đồng cho phiên bản màu đen.

Đại diện Sony Electronics Việt Nam giới thiệu Vaio Duo 13 mới.

Vaio Duo 13 được xem là người kế nhiệm hoàn hảo của mẫu laptop Vaio Duo 11, với màn hình kích thước lớn hơn, cấu hình mạnh hơn, đồng thời bổ sung thêm nhiều tính năng cùng thiết kế đẹp mắt.

Bề ngoài của Vaio Duo 13 được thiết kế khá mỏng và nhẹ, với độ mỏng đạt 19,55 mm và trọng lượng khoảng 1,3 kg. Điểm nhấn ở thiết bị này là một thiết kế trượt Surf Slider độc đáo, cho phép người dùng nhanh chóng chuyển đổi giữa chế độ bàn phím và máy tính bảng.

Phiên bản màu trắng với tên mã SVD13211SGW có giá bán gần 35 triệu đồng.

Khi chuyển về chế độ máy tính bảng, người dùng có thể sử dụng dễ dàng bằng cách chạm/vuốt hoặc dùng với bút cảm ứng. Qua đó giúp việc lướt web, truy cập mạng xã hội hay trải nghiệm các ứng dụng Windows 8 trên nền giao diện Star Screen thoả mái hơn. Trong khi đó, ở chế độ bàn phím, Duo 13 sẽ có ích hơn trong công việc như nhập liệu hay chỉnh sửa tài liệu.

Về phần cứng, Sony phân phối đến người dùng Việt hai phiên bản phần cứng khác nhau với tên mã SVD13211SGW (màu trắng, có giá gần 35 triệu đồng) và SVD13217PGB (màu đen, giá bán gần 50 triệu đồng). Ở phiên bản màu trắng, Sony trang bị vi xử lý Intel Core i5 i5-4200U Processor 1,6 GHz, RAM 4GB và ổ cứng SSD 128 GB. Phiên bản màu đen cao cấp hơn với vi xử lý Intel Core i7-4500U Processor 1,8 GHz, RAM 8GB và ổ cứng 256 GB.

Cả hai đều được trang bị camera 8 megapixel với cảm biến hình ảnh Exmor RS trứ danh của Sony. Kết hợp thêm ứng dụng "Cam Scanner", cho phép Vaio Duo 13 sử dụng như một máy scan, đánh dấu và lưu hình ảnh tài liệu một cách dễ dàng.

Mặt sau được trang bị camera 8 megapixel với cảm biến hình ảnh Exmor RS.

Màn hình của Vaio Duo 13 sử dụng công nghệ Triluminos Display (dựa trên công nghệ Bravia của Sony) và công nghệ X-Reality siêu phân giải dành cho di động, qua đó giúp việc hiển thị, tái tạo màu sắc tốt hơn, tăng độ sắc nét cho hình ảnh. Hơn thế, tấm nền OptiContrast của Vaio Duo 13 mang lại cảm giác viết thực hơn, chính xác hơn khi sử dụng bút cảm ứng. Bút cảm ứng này cho phép người dùng ghi chép nhờ ứng dụng “Note Anytime for VAIO”, hoặc dễ dàng cắt ghép hình ảnh với ứng dụng "Active Clip".

Ngoài thiết kế độc đáo, một số tính năng ưu việt cũng là những điểm nhấn của dòng sản phẩm này. Nổi bật là tính năng "One-touch listening", cho phép người dùng chia sẻ ngay lập tức các bản nhạc đang phát trên Vaio Duo 13 đến các thiết bị có hỗ trợ kết nối NFC.

Sony Electronics Việt Nam sẽ nhận đặt hàng trước Vaio Duo 13 từ ngày 3/7 đến ngày 10/7. Khách hàng sẽ nhận được sản phẩm từ ngày 15/7 đến ngày 31/7 tại hệ thống Sony Center và các điểm giao nhận trên toàn quốc. Giá bán của phiên bản màu trắng gần 35 triệu đồng và phiên bản màu đen là gần 50 triệu đồng.

Vaio Duo 13 khi ở chế độ bàn phím.

Thiết bị nhanh chóng biến thành chiếc máy tính bảng, giúp việc giải trí đa phương tiện thuận lợi hơn.

Bàn phím với các phím bấm to và khoảng cách các phím vừa phải, giúp việc nhập liệu khá tốt.

Các cổng kết nối được đưa ra phía sau máy.

Máy có độ mỏng đạt 19,55 mm.

Cơ chế trượt của máy để lộ cáp kết nối màn hình khá thô.

Phan Tuấn

Theo Infonet

Phan Tuấn

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm