Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sony tung loạt TV Bravia 4K HDR tại Việt Nam

Sony vừa mang về Việt Nam hai dòng TV mới gồm Bravia 4K HDR 2016 và LCD Bravia 2016.

Sau LG, đến lượt Sony trình làng hàng loạt sản phẩm nghe nhìn mới của hãng tại Việt Nam. Đây đều là những model từng được giới thiệu tại triển lãm CES ở Mỹ hồi đầu năm nay. 

TV 4K HDR Sony anh 1
Một model trong dòng Bravia 4K HDR của Sony có dáng siêu mỏng, gần như được "dán" vào bức tường chờ thiết kế tốt chân đế chữ U. 

Nằm ở phân khúc cao cấp, dải sản phẩm TV Bravia mới của Sony được trang bị chuẩn hình ảnh độ phân giải lên đến 4K, có công nghệ HDR (tăng dải tương phản động). Các công nghệ độc quyền của Sony như X-tended Dynamic Range PRO giúp nâng cao độ tương phản, TRILUMINOS Display cho màu sắc rực rỡ và 4K X-Reality PRO nâng cao độ chi tiết của nguồn phát.

TV 4K HDR Sony anh 2
Model thuộc dòng X93D Series. 

Bên cạnh đó, dòng TV BRAVIA 4K HDR còn sở hữu công nghệ đèn nền mới Slim Backlight Drive của Sony, cho phép điều hướng ánh sáng thông minh chính xác đến từng khu vực hiển thị trên toàn bộ màn hình. Trước đây, các sản phẩm của Sony chỉ điều hướng anh sáng cục bộ. 

Về thiết kế, dòng TV BRAVIA 4K HDR mới của Sony được làm theo phong cách “Slice of living”, lấy cảm hứng từ những đồ vật dạng thanh trong không gian sống. Phần chân đế được làm lại trông đơn giản hơn. Về phần mềm, dòng sản phẩm mới hoạt động trên nền tảng Android TV. 

Tại Việt Nam, Sony sẽ lên kệ ba model thuộc dòng Bravia 4K HDR gồm X93D, X85D và S85D. Mẫu X93D có hai kích thước gồm 55 inch giá 54,9 triệu và 65 inch giá 79 triệu đồng. Trong khi đó, mẫu X85D có ba kích thước từ 55 - 65 -75 inch, giá lần lượt 39,9 triệu, 61,9 triệu và 86,9 triệu đồng. Model S85D chưa có giá bán và dự kiến có mặt tại Việt Nam vào quý III năm nay. 

Bên cạnh các mẫu smartTV 4K HDR cao cấp, Sony cũng mang đến Việt Nam loạt TV LCD Bravia mới với giá phổ thông, trang bị công nghệ X-Reality PRO và thiết kế mỏng. Dòng sản phẩm này có nhiều lựa chọn kích thước màn hình khác nhau từ 32 đến 55 inch.

Tại Việt Nam, Sony sẽ bán ra ba model thuộc dòng này gồm W750D, W650D và W600D. Cả ba đều hỗ trợ kết nối Wi-Fi với hàng loạt các dịch vụ xem phim qua Internet như YouTube và Netflix. Tính năng Photo Sharing Plus có khả năng kết nối lên đến 10 tài khoản, cho phép họ dễ dàng chia sẻ hình ảnh và nhạc trực tiếp từ smartphone hoặc máy tính bảng lên màn hình lớn.

Theo Sony, dòng W650D và W600D đã có mặt tại Việt Nam. W650D có hai phiên bản 40 và 48 inch, giá 11,9 triệu và 16,9 triệu đồng. Mẫu W600D 32 inch có giá 9,9 triệu đồng. 

Duy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm