Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sony Lavender lộ cấu hình tầm trung

Máy dùng chip 8 nhân từ MediaTek, RAM 2 GB, màn hình Full HD và camera tự sướng 5 megapixel.

Ít giờ sau khi xuất hiện hình ảnh đồ hoạ của Sony Lavender, một vài thông tin về cấu hình máy cũng lộ diện. Thông số này khá tương đồng với Xperia C4  - smartphone chuyên chụp hình tự sướng từ Sony.

Nguồn tin từ GsmArena khẳng định, Sony Lavender có màn hình lớn hơn mức 5,5 inch trên C4 (mặc dù chưa rõ kích thước cụ thể). Màn hình này có độ phân giải Full HD. Đặc biệt, máy sẽ có viền màn hình siêu mỏng. 

Những thông số khác của Sony Lavender bao gồm máy ảnh chính 13 chấm, camera trước 5 megapixel. Cả 2 đều dùng cảm biến IMX214 thông dụng của hãng.

Về chip xử lý, máy được cho sử dụng chip Mediatek MT6752 8 nhân tốc độ 1,7 GHz, đồ hoạ lõi kép Mali-T760 và RAM 2 GB. Khi lên kệ, máy sẽ tích hợp sẵn Android 5.0 Lollipop, có thêm bản 2 SIM. 

Mở đầu năm 2015 bằng chiếc Xperia M4 Aqua với kiểu dáng đẹp, giá hấp dẫn, tín đồ Xperia tỏ ra háo hức chờ đợi những sản phẩm mới từ hãng điện tử tiêu dùng hàng đầu thế giới. Có thể kể đến những cái tên thuộc diện tin đồn sắp ra mắt của Sony như Xperia Z5, P2 hay mới nhất là Lavender. 

Tại Việt Nam, Sony Xperia M4 Aqua sẽ lên kệ đầu tháng 6, giá bán 6,5 triệu đồng. Đây là model chủ lực của hãng trong mùa hè năm nay. Kế đến, người dùng sẽ đón chiếc Xperia C4 chuyên selfie. Giá bán của C4 chưa được tiết lộ.

Lộ ảnh Sony Lavender viền siêu mỏng

Tài khoản Twitter @upleaks đăng tải ảnh đồ hoạ một mẫu Xperia sắp ra mắt từ Sony. Lavender thực chất chỉ là tên mã.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm