Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sony giới thiệu máy nghe nhạc ZX100 giá 10 triệu tại Hà Nội

Cùng với Sony, Audio Technica cũng trình làng các dòng tai nghe mới trong buổi offline của các tín đồ âm thanh với chủ đề "Nghe nhạc di động" diễn ra cuối tuần qua tại Hà Nội.

Buổi offline được tổ chức bởi tạp chí Stereo cùng một số thương hiệu âm thanh như Sony, Audio Technica, 3Kshop. Sự kiện thu hút số lượng người tham gia lớn nhất trong vài năm qua đối với một buổi offline về âm thanh. Chủ đề của buổi offline là "Nghe nhạc di động", gắn liền với việc nghe nhạc bằng smartphone, tablet - thói quen phổ biến của giới trẻ hiện nay.

Khách mời trải nghiệm một chiếc tai nghe mới tại buổi offline. Ảnh: Công Tiến.

Ngoài việc trưng bày và giới thiệu đến các tín đồ âm thanh những dòng tai nghe mới nhất, Sony chính thức giới thiệu tới thị trường Việt Nam mẫu máy nghe nhạc NW-ZX100 với mức giá 10 triệu đồng. Những chiếc tai nghe cao cấp của hãng như MDR-Z5, MDR-Z7 cũng thu hút sự chú ý lớn của các khách mời.

Theo các diễn giả tại buổi offline, hiện tại không có nhiều hãng điện thoại thực sự chú ý tới trải nghiệm nghe nhạc của người dùng. Cả phần mềm và phần cứng đều đang được tối ưu cho các tính năng giải trí khác như chơi game, chụp ảnh, mạng xã hội... Do đó, các tín đồ nghe nhạc chất lượng cao thường phải sử dụng một bộ giải mã DAC và ampli tai nghe có chất lượng cao.

Một xu hướng khác cũng được trao đổi nhiều trong buổi offline là máy nghe nhạc đang được ưa chuộng trở lại. Một phần lý do là bởi chất lượng nghe nhạc từ điện thoại không đáp ứng được đòi hỏi của nhiều người.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm