Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sony ‘đổ bộ’ IFA bằng tablet thông minh và bộ 3 smartphone Xperia

Chiếc Xperia Tablet của Sony được trang bị một bộ vỏ case kết hợp bàn phím thông minh, bán ra với giá chỉ từ 400 USD cho bản 16 GB.

Sony ‘đổ bộ’ IFA bằng tablet thông minh và bộ 3 smartphone Xperia

Chiếc Xperia Tablet của Sony được trang bị một bộ vỏ case kết hợp bàn phím thông minh, bán ra với giá chỉ từ 400 USD cho bản 16 GB.

Sản phẩm mới nhất của Sony trên thị trường tablet có thiết kế khá giống với model Tablet S trước đó nhưng mỏng hơn và trau chuốt hơn.

Ngoài thiết kế sang trọng dễ nhận thấy, chiếc Xperia Tablet mới ra mắt của Sony cũng được trang bị cấu hình tương đối mạnh mẽ với chip lõi tứ Tegra 3, tích hợp cảm biến IR, biến nó thành một chiếc điều khiển từ xa các thiết bị giải trí trong gia đình.

Bên cạnh đó, Sony cũng cung cấp bộ vỏ case kiêm bàn phím bảo vệ siêu mỏng trị giá 100 USD cùng một chế độ Guest Mode thông minh, giúp hạn chế quyền truy cập các ứng dụng quan trọng từ người ngoài. Máy được trang bị màn hình 9,4 inch, camera 8 megapixel phía sau, nặng 570 gram (model Wi-Fi) và pin dung lượng 6.000 mAh cho thời lượng 12 tiếng xem video liên tục.

Cũng trong khuôn khổ của triển lãm IFA 2012, Sony đã tiếp tục làm dày thêm bộ sưu tập dòng sản phẩm smartphone Xperia của mình bằng bộ ba Xperia J, Xperia T và Xperia V mới.

Sony giới thiệu bộ 3 smartphone Xperia mới.

Xperia T là sản phẩm cao cấp nhất, trang bị màn hình 4,6 inch độ phân giải 1.280 x 720 pixel, tích hợp camera 13 “chấm”, pin không thể tháo rời hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ micro SD. Tuy nhiên, máy chỉ được trang bị chip lõi kép, thay vì lõi tứ để cạnh tranh với các đối thủ như Samsung Galaxy S III hay HTC One X.

Trong khi đó, Xperia V sở hữu hết nối 4G LTE, công nghệ NFC và sở hữu công nghệ chống nước tốt nhất so với mọi dòng smartphone từng ra mắt trên thị trường.  Máy được trang bị pin 1.750 mAh, dung lượng lưu trữ trong 8GN và camera 13 “chấm”.

Cuối cùng là model Xperia J với màn hình 4 inch, độ phân giải 480 x 850 pixel, pin 1.750 mAh, chip lõi đơn Snapdragon S1 và camera 5 megapixel. Xperia J sẽ được bán ra với các màu đen, trắng, hồng và màu mạ vàng.

Thành Duy

Theo Infonet.vn

Thành Duy

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm